Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt sao Serbia thay Pogba

Thứ Bảy 06/07/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ đã quyết định nối lại thương vụ này sau khi Paul Pogba quyết tâm ra đi.

MU nhắm Milinkovic-Savic thay Pogba


Paul Pogba đang đàm phán rời MU. Đích thân người đại diện của tiền vệ người Pháp xác nhận thông tin này. HLV Solskjaer đã lên tiếng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1993 ở lại, song cựu sao Juventus bỏ ngoài tai mong muốn của ông thầy người Na Uy.
 
Sắp mất Pogba, MU đàm phán mua Milinkovic-Savic hình ảnh

MU mua Milinkovic-Savic thay Pogba


Số 6 muốn được chơi bóng ở Champions League, anh muốn cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane. Trước sự quyết tâm của Pogba, M.U buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Man đỏ sẽ thu về một số tiền lớn từ cầu thủ 26 tuổi, khoản tiền bán Pogba sẽ được dùng để đưa về một tiền vệ mới.

MU đàm phán mua Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ đã quyết định nối lại thương vụ này sau khi Paul Pogba quyết tâm ra đi. Hè năm ngoái đội chủ sân Old Trafford đưa cầu thủ người Serbia trở thành mục tiêu số 1, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu euro nhưng vẫn bị Lazio từ chối.

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 đã không còn chơi quá ấn tượng, bởi vậy mức giá chuyển nhượng của anh chỉ rơi vào khoảng 65 đến 70 triệu euro ở thời điểm hiện tại. Theo Mediaset, Quỷ đỏ sẽ dồn sức chiêu mộ ngôi sao của Lazio nếu Pogba ra đi.

Giám đốc thể thao của Lazio mới đây bóng gió chuyện Milinkovic-Savic có thể rời Lazio ở Hè 2019, song đội bóng của Italia muốn nhận được một lời đề nghị có giá trị lớn. Ngoài M.U thì PSG và Juventus cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi.

Mặc dù chơi không quá bùng nổ ở mùa giải vừa rồi nhưng tài năng của Milinkovic-Savic vẫn được đánh giá cao, anh vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Ngôi sao người Serbia là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X