Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại thương vụ Koulibaly

Thứ Năm 26/12/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những động thái mới nhất trên phiên chợ hè, công tác chuyển nhượng MU đang muốn chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly.


MU lao vào cuộc tranh giành sao Napoli
 

Cụ thể, trung vệ sinh năm 1991 mới đây đã đề đạt mong muốn ra đi với Chủ tịch Napoli, thậm chí ngay mùa đông này. Koulibaly tỏ ra thất vọng với phong độ hiện thời của đội bóng, lý do HLV Carlo Ancelotti bị sa thải.
 
Nhận thấy cơ hội chiêu mộ mục tiêu từng theo đuổi trong quá khứ, MU lập tức nối lại liên lạc với cầu thủ người Senegal. HLV Solskjaer đã tăng cường 2 nhân tố hàng thủ vào mùa hè (Maguire, Wan-Bissaka), nhưng ông vẫn không hài lòng lắm với những màn trình diễn trong thời gian gần đây, và rất muốn đem về Koulibaly.

Koulibaly sang M.U

Công tác chuyển nhượng MU trở lại với mục tiêu Koulibaly 


Bên cạnh đó, không chỉ mình đội chủ sân Old Trafford thèm muốn ngôi sao của Napoli. Ông thầy cũ Ancelotti – giờ đang làm thuyền trưởng Everton, cũng muốn có chữ ký của cậu học trò. Đây là cơ hội lớn để Koulibaly rời Serie A, chuyển tới Premier League thi đấu.
 
Chưa hết, báo chí Anh ngày hôm nay cũng đăng tải thông tin Arsenal là CLB mới nhất nhảy vào vụ chuyển nhượng này. Tân thuyền trưởng Mikel Arteta biết rằng nhiệm vụ đầu tiên của ông tại Emirates là cải thiện hàng phòng ngự, song song với việc “tống cổ” Mustafi.
 
Bởi vậy, Koulibaly đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của rất nhiều đội bóng lớn, và được chờ đợi sẽ là bom tấn hàng đầu phiên chợ mùa đông. Được biết, mức giá của cầu thủ 28 tuổi cũng đã giảm mạnh, chỉ vào khoảng 60 triệu bảng – thay vì 100 triệu như Chủ tịch Napoli hét giá.

Vừa sang Tottenham, Mourinho đã phải bỏ sở thích mua sắm
Dù rất yêu thích việc chuyển nhượng, nhưng HLV Jose Mourinho mới đây thừa nhận đội bóng mới của mình khó lòng bạo chi ở những phiên chợ tiếp theo.
Nỗi lo của MU: Có Haaland, sẽ mất Pogba
Sao trẻ đình đám Erling Haaland là mơ ước của Man United nhưng đổi lại họ lại lo sợ mất đi Paul Pogba.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X