Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ trở lại thương vụ Dybala vào tháng Một

Chủ Nhật 08/09/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tính toán trở lại thương vụ Paulo Dybala vào tháng Một trong bối cảnh cầu thủ người Argentina chưa xuất phát lần nào cho Juventus mùa này.
Dybala đã có 183 lần ra sân cho Juventus kể từ khi chuyển đến từ Palermo. Cầu thủ người Argentina đã ghi 78 bàn và kiến tạo 30 lần. Tuy nhiên, màn trình diễn của Dybala mùa trước không hề tốt.

Đến mùa giải này, tình hình chưa có dấu hiệu cải thiện với ngôi sao người Argentina. Dybala chưa được xuất phát lần nào ở mùa giải này. Lần ra sân duy nhất của anh là ở trận đấu với Napoli. Với việc Higuain trở lại kế hoạch của Bianconeri, nhiều khả năng Dybala sẽ còn bị giới hạn thời lượng ra sân hơn nữa ở Turin.

MU sẽ trở lại thương vụ Paulo Dybala vào tháng Một hình ảnh

MU trở lại thương vụ Dybala vào tháng Một


Và theo tờ Manchester Evening News, Man United sẽ trở lại với thương vụ Dybala vào tháng Một. Quỷ đỏ đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Argentina từ hè nhưng thương vụ này đã sụp đổ khi Dybala đưa ra những đòi hỏi cao ngất về lương bổng.

Nhiều khả năng Dybala sẽ phải dành phần lớn thời gian ở mùa giải này trên ghế dự bị. Và một thương vụ chuyển tới Man United có thể giúp anh tìm kiếm cơ hội ra sân ở đội một nhiều hơn và gây dựng lại sự nghiệp đang trên đà lao dốc ở Juventus. Dẫu vậy, yếu tố then chốt để mở khóa thương vụ này vẫn nằm ở việc MU có đạt thỏa thuận cá nhân với Dybala hay không.

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Solskjaer còn quan tâm tới một số cầu thủ khác bao gồm Jadon Sancho, Christian Eriksen và Sergej Milinkovic-Savic. Quỷ đỏ đang cần tăng cường thêm hàng công sau khi thanh lý 2 ngôi sao quan trọng nhất là Lukaku và Sanchez hè vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X