Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại săn đuổi Ribery

Thứ Ba 21/07/2009 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson vừa tiết lộ Manchester United đang xem xét khả năng chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich, Franck Ribery.

 TIN LIÊN QUAN
 » Vụ Franck Ribery: “Nhà tù” Munich?
 » Real và Ribery viện dẫn Luật 17 dồn ép Bayern: Nước cờ cuối cùng
Ribery là một trong những cái tên ‘hot’ nhất trên TTCN châu Âu hè 2009 khi nhận được hàng loạt lời mời của các đại gia như Barcelona, Chelsea và Real Madrid. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của BLĐ Bayern, không một đội bóng nào có thể tiếp cận tiền vệ chạy cánh năm nay 26 tuổi. Mới đây, Hùm xám nước Đức còn đe dọa tố giác Real lên FIFA vì hành vi chèo kéo cầu thủ của họ.

Sir Alex tin rằng thương vụ Ribery sẽ giống với Hargreaves trước đây

Trong khi đó, MU được dự đoán sẽ “lũng đoạn” TTCN Premiership khi có được khoản tiền khổng lồ 80 triệu bảng từ vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo sang Real. Tuy nhiên, HLV Ferguson đã sớm tuyên bố khóa két và dừng công cuộc mua sắm sau ba bản hợp đồng Obertan, Valencia và Michael Owen. Mặc dù vậy, có vẻ như Sir Alex đang do dự khi tính đến việc hợp tác với Bayern, CLB từng nhượng lại Owen Hargreaves cho Quỷ đỏ 2 năm trước đây.

"Chúng tôi sẽ không hành động hấp tấp khi chưa nghiên cứu kỹ càng các bản hợp đồng, Ribery cũng vậy. CLB sẽ đưa ra giá chuyển nhượng nếu thấy thích hợp. (GĐĐH) David Gill đã có buổi gặp mặt BLĐ Bayern vào tháng Ba, nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra khá âm thầm," HLV Ferguson cho hay trên ESPN, "Họ đã nói với ông ấy rằng Ribery không phải để bán, đó là trở ngại lớn nhất.”

"Tuy nhiên, khi chúng tôi đàm phán với họ về trường hợp của Hargreaves, Bayern cũng nói như vậy. Họ lắc đầu từ chối nhưng dần dần mọi thứ đã thay đổi theo chiều hướng tích cực. Và lần này họ lại áp dụng chiêu bài ấy với Ribery."

HLV Ferguson cũng thừa nhận MU từng có ý định mua Karim Benzema từ Lyon, nhưng rốt cuộc, ông chấp nhận để Real nẫng tay trên vì không muốn “chạy đua vũ trang” cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha: "Chúng tôi đã sử dụng một phần trong số tiền bán Ronaldo để chiêu mộ Karim Benzema. Ở độ tuổi 21, tôi cho rằng cậu ấy có cả một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước. Benzema sở hữu tố chất của tiền đạo hàng đầu: nhạy bén, thể lực dồi dào, có hiệu suất ghi bàn ấn tượng và ổn định. Song, khi Real trả giá 42 triệu bảng, tôi cho rằng nó vượt quá giá rị của cậu ấy. 35 triệu bảng mà MU đưa ra là mức giá thỏa đáng với tài năng của Benzema"

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X