Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi thêm một lời đề nghị vụ trung vệ khủng của West Ham

Thứ Bảy 11/01/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Issa Diop của West Ham, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng cho cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

MU nối lại đàm phán vụ Diop


Hè năm nay, trung vệ Issa Diop của West Ham là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không có được điều mình cần. Lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của họ đã bị từ chối, đội bóng thành London đòi hỏi tới 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Chi 40 triệu bảng, MU muốn mua Issa Diop của West Ham  hình ảnh

MU chi 40 triệu bảng mua Issa Diop


Không mua được Issa Diop, MU đã quyết định chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire. Mặc dù chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1993, song hiện tại hàng thủ MU vẫn chưa đem lại sự yên tâm. Ngoài Maguire thì Man đỏ không còn một lựa chọn nào quá tốt ở vị trí trung vệ.

Phil Jones và Victor Lindelof không duy trì sự ổn định, Eric Bailly chưa thể trở lại sau chấn thương trong khi đó Marcos Rojo bị đưa vào danh sách thanh lý. MU đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2020.

MU muốn mua Issa Diop của West Ham, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 40 triệu bảng cho cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020. Man đỏ tiếp tục gửi lời đề nghị giống như ở Hè 2019, họ hy vọng lần này “Búa tạ” sẽ nhả ngôi sao của mình”.

Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi vẫn đang chơi rất tốt, bản hợp đồng 25 triệu bảng đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Ngoài MU thì Chelsea cũng quan tâm Diop, đội bóng thành London nhắm cầu thủ này chơi bên cạnh Rudiger.

Về phía West Ham, họ vẫn tỏ ra cứng rắn. “Búa tạ” đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1997, họ chỉ đàm phán nếu có đội bóng nào chi đủ số tiền này. HLV David Moyes của West Ham muốn giữ những trụ cột ở lại, điều đó càng khiến cơ hội sở hữu Diop của MU và Chelsea trở nên khó khăn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X