Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại đàm phán vụ Adrien Rabiot

Thứ Sáu 24/11/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus.

Adrien Rabiot từng là mục tiêu hàng đầu của MU vào tháng 1 năm nay, thậm chí Quỷ đỏ đã đàm phán với mẹ của tiền vệ này. Tuy nhiên, mức lương quá cao mà cầu thủ người Pháp đòi hỏi khiến đội chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng.

Ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Juventus ở mùa giải năm nay, anh là lựa chọn thường xuyên của HLV Allegri ở tuyến giữa của đội bóng thành Turin. MU đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ lại nhắm đến Adrien Rabiot của Juventus.

MU dam phan chieu mo Adrien Rabiot vao thang 1 nam 2024

MU đàm phán chiêu mộ Adrien Rabiot vào tháng 1 năm 2024

MU bắt đầu xem xét chia tay Casemiro vì sa sút quá nhanh. Trong khi đó, Amrabat chưa đáp ứng được kỳ vọng liên quan đến vấn đề thể lực. Vì vậy, HLV Erik ten Hag muốn BLĐ Quỷ đỏ nỗ lực để đưa về cựu cầu thủ của PSG. 

Hợp đồng của Rabiot với Juventus kết thúc vào tháng 6 năm 2024, đội bóng thành Turin đã nỗ lực thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công. MU được phép tiếp cận Rabiot để đàm phán bắt đầu từ tháng 1 tới.

Man đỏ đang hy vọng mức lương cao sẽ giúp họ có được điều mình cần. Với việc vào tháng 1 tới, hợp đồng của Rabiot với Juventus chỉ còn thời hạn 6 tháng, nên Man đỏ sẽ không phải chi quá nhiều tiền để kéo tiền vệ 28 tuổi người Pháp về Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X