Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại cuộc đua giành Modric: 35 triệu bảng đã đủ chưa?

Thứ Bảy 18/06/2011 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng chừng như Manchester United đã thôi không còn theo đuổi Luka Modric nhưng gần đây, "Quỉ đỏ" đã bất ngờ trở lại cuộc đua giành chữ kí tiền vệ người Croatia khi ra mức giá khiến nhiều người không khỏi giật mình: 35 triệu bảng.

Trong những năm gần đây, Manchester United thường chiêu mộ những cầu thủ của Tottenham để bổ sung sức mạnh đội hình như Michael Carrick hay Berbatov. Có vẻ như Sir Alex Ferguson rất thích sử dụng "hàng Spurs" nên khi mà nhiều người tưởng MU sẽ dừng lại trong cuộc đua giành Modric, bỗng nhiên "Quỉ đỏ" lại tái khởi động thương vụ này. Trong bối cảnh Chelsea đang thất thế khi Tottenham vừa từ chối lời đề nghị của đội bóng cùng thành phố, MU đã vào cuộc để nhanh chóng chấm dứt thương vụ này trước sự giành giật của Manchester City, khi "đại thiếu gia" đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại Modric.

MU sẵn sàng trả cho Tottenham 35 triệu để đổi lấy sự phục vụ của Modric?

Quả thực Modric là một trong những tiền vệ sáng tạo được đánh giá cao nhất tại Premier League hiện nay. Tiền vệ người Croatia cũng đang có ý định ra đi do Tottenham không thể tham dự Champions League mùa sau. Còn vói MU, Sir Alex đang muốn chiêu mộ tiền vệ nhỏ con này để khỏa lấp vào chỗ trống mà Scholes để lại sau khi lão tướng này giải nghệ. Ngoài Modric, MU cũng đang để ý đến Sneijder của Inter Milan. Tuy nhiên, Fergie cho rằng Modric phù hợp hơn cả so với Sneijder bởi Tottenham cũng không quá chú trọng đến việc giữ chân tiền vệ người Croatia. hơn nữa, Modric đã quen với nhịp thi đấu tại Premier League nên tiền vệ này dễ dàng thích nghi trong điều kiện mới hơn.

Hiện tại, MU đang ra giá 35 triệu bảng cho Modric - mức giá khiến nhiều người phải giật mình bất ngờ khi "Quỉ đỏ" lại chịu chơi đến thế trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, MU đã tốn khoảng 50 triệu bảng cho ba thương vụ Phil Jones (16,5 triệu bảng), Ashley Young (16 triệu bảng) và De Gea (17,5 triệu bảng). Hiện tại, Fergie chỉ còn đúng một vị trí cần bổ sung là tiền vệ sáng tạo thay thế cho vị trí của Scholes, khi Flercher không phải mẫu tiền vệ thi đấu bằng đầu óc. Carrick phong độ đã sa sút đi nhiều, Anderson vẫn chưa đủ sức đáp ứng yêu cầu của Fergie do tiền vệ người Brazil vẫn thi đấu hay dở thất thường. Còn Gibson chuẩn bị gia nhập Sunderland với mức giá khoảng 5 triệu bảng.

Có đến ba cái tên đang được coi là ứng cử viên thay thế tiềm tàng cho Scholes là Sneijder (Inter Milan), Luka Modric (Tottenham) và Charlie Adam. Thật khó nói trước ai sẽ là người gia nhập Old Tralford trong hè này, khi Charlie Adam thì có lợi thế về mặt giá cả, Sneijder thì đang có rạn nứt với ban lãnh đạo Inter Milan, còn Modric lại là cầu thủ được Sir Alex "kết" nhất. Liệu 35 triệu bảng của MU có đổi được chữ kí của Modric?

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X