Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại cuộc đua giành Harry Kane

Thứ Hai 24/07/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Tottenham xem xét khả năng bán tiền đạo Harry Kane, MU đã trở lại cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993.

HLV Erik ten Hag đã xác định Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè năm nay, ông thầy người Hà Lan khao khát có một số 9 đẳng cấp trong đội hình. Tuy nhiên, 2 lời đề nghị trị giá 80 và 85 triệu bảng, bao gồm cả điều khoản bổ sung của MU đều bị Tottenham từ chối.

Đội bóng thành London yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU cho rằng đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng, bởi vậy họ đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới, trong đó có Rasmus Hojlund của Atalanta.

MU tro lai cuoc dua gianh Harry Kane

MU trở lại cuộc đua giành Harry Kane

Mới nhất, theo The Telegraph, chủ sở hữu của Spurs - Joe Lewis được cho là đã thông báo với Chủ tịch Levy rằng ông không muốn để Kane trở thành cầu thủ tự do. Theo đó, nếu cầu thủ người Anh từ chối gia hạn, đội bóng thành London sẽ chấp nhận để anh rời đi.

Sau khi Tottenham xem xét khả năng bán tiền đạo Harry Kane, MU đã trở lại cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Man đỏ sẽ nối lại đàm phán với Spurs, nhưng họ vẫn tiếp tục giữ vững lập trường, sẽ không chi nhiều hơn 80 triệu bảng.

MU bây giờ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich. Đội bóng nước Đức cũng đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi. Về phía Tottenham, nếu phải bán ngôi sao của mình, họ ưu tiên để anh cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh, do vậy Bayern sẽ có nhiều lợi thế hơn MU trong thương vụ này.

Đến thời điểm hiện tại MU đã có Mason Mount và Andre Onana, họ đã chi tổng cộng 107 triệu bảng cho 2 bản hợp đồng trên. Ở chiều ngược lại, MU cũng chia tay một vài cái tên và Alex Telles là người mới nhất rời Old Trafford, anh cập bến Al-Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X