Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của Pogba

Chủ Nhật 17/01/2021 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng thời gian khởi động trước trận đấu với Liverpool, các cầu thủ Man United đã giới thiệu mẫu áo mới rất ấn tượng.

MU trình làng áo Tết

Như thường lệ vào khoảng thời gian này hàng năm, Quỷ đỏ sẽ ra mắt bộ sưu tập áo mới chúc mừng năm Âm lịch (Tết). Tất nhiên, màu đỏ vẫn là chủ đạo trong chiếc áo, cùng với đó là những hoạ tiết rất màu mè và sặc sỡ.

Còn nhớ vào năm ngoái (tháng 1/2020), thầy trò Solskjaer cũng trình làng mẫu áo với hoạ tiết rồng rất ấn tượng. Chưa nói ‘đá đấm’ thế nào, nhưng chắc hẳn người hâm mộ đều rất hào hứng với mẫu áo đặc biệt này khi chứng kiến các cầu thủ MU khởi động trước trận.

Man United trình làng mẫu áo Tết màu mè hơn tóc của Pogba hình ảnh

Paul Pogba trình làng mẫu áo Tết trước trận Liverpool



MU khoe áo Tết

Bộ cánh sặc sỡ các cầu thủ Man United chuẩn bị cho Tết âm lịch


Trong chuyến làm khách trên SVĐ Anfield, Quỷ đỏ sẽ mặc mẫu áo sân khách thứ nhất màu đen, chứ không phải mẫu áo hoạ tiết ‘ngựa vằn’.

Về đội hình ở trận đại chiến, điểm nhấn của Liverpool là cặp trung vệ Fabinho – Henderson, vốn là 2 tiền vệ trung tâm. Bên phía MU, Paul Pogba ra sân từ đầu sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua.
R

Còn đây là mẫu áo Tết năm ngoái của Quỷ đỏ với hoạ tiết rồng


Liverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MULiverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MU
1 tiếng trước khi trận đại chiến Liverpool vs MU bắt đầu, đội hình xuất phát của 2 đội đã xuất hiện và có thể thấy rõ những bất ngờ.
Trực tiếp bóng đá Liverpool 0-0 MU (H1)Trực tiếp bóng đá Liverpool 0-0 MU (H1)
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd (23h30 ngày 17/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Liverpool có thể xem là thử thách cuối cùng để Man Utd chứng minh họ đã thực...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X