Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU triển khai kế hoạch chiêu mộ Sidibe

Thứ Sáu 18/05/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ Sidibe để tăng cường thêm lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh. Dự kiến, hai hành lang cánh sẽ là nơi xảy ra nhiều biến động nhất trong đội hình MU hè này.
HLV Jose Mourinho đang rất cần bổ sung thêm những lựa chọn chất lượng cho hàng phòng ngự hè này. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ đang săn tìm những hậu vệ cánh hàng đầu cũng như trung vệ.

Được biết, Quỷ đỏ đã tiến gần tới việc chiêu mộ ngôi sao Alex Sandro của Juventus với giá 44 triệu bảng. Nguồn tin ở Ý khẳng định rằng một thông báo chính thức sẽ được đưa ra sau khi trận chung kết FA Cup cuối tuần này kết thúc.

MU muốn chiêu mộ Sidibe từ Monaco hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Sidibe hè này


Nhưng tờ Le10 Sport lại cho rằng Djibril Sidibe mới là ưu tiên hàng đầu của Man United. Và đương kim Á quân Premier League dự kiến sẽ mở những cuộc đàm phán đầu tiên với Monaco trong thời gian tới.

Cũng theo nhật báo hàng đầu nước Pháp, tương lai của Sidibe có thể sẽ được định đoạt trước khi chiến dịch World Cup 2018 bắt đầu.

Tuy vậy, Monaco chắc chắn không để Sidibe ra đi dễ dàng. Mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Công quốc từng bỏ túi 52 triệu bảng từ thương vụ Benjamin Mendy tới Man City.

Sidibe được Monaco chiêu mộ từ Lille với giá 13 triệu bảng vào năm 2016. Và đội chủ sân Stade Louis II gần như chắc chắn sẽ kiếm được một khoản tiền lớn nhờ cầu thủ này.

Sidibe là sự lựa chọn số một của Monaco ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng cầu thủ người Pháp cũng có thể đảm nhiệm tốt vai trò tương tự ở cánh đối diện.

Ngôi sao 25 tuổi được HLV Didier Deschamps điền tên vào đội hình tham dự World Cup của Pháp hè này. Sự đa năng của Sidibe rất hữu dụng, đặc biệt là ở trường hợp đội bóng phải hứng chịu cơn bão chấn thương.

Ở mùa hè năm nay, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ bán Darmian và Blind. Luke Shaw cũng có nguy cơ phải ra đi khá cao. Bộ đôi lão tướng Valencia và Young không thể thăng hoa mãi.

Nếu không nhanh chóng bổ sung thêm hậu vệ cánh, Man United rất khó cạnh tranh vô địch. Thậm chí, một thảm họa cũng sẽ chờ đợi Quỷ đỏ khi họ chần chừ không bổ sung vị trí trọng yếu này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X