Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU triển khai kế hoạch chiêu mộ Jurrien Timber

Thứ Năm 23/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau các thương vụ Antony và Martinez ở Hè 2022, MU tiếp tục tìm đến Ajax để nâng cấp đội hình ở Hè năm nay, và mục tiêu mới nhất là Jurrien Timber. 

Harry Maguire cũng như Victor Lindelof đều có thể chia tay MU vào cuối mùa giải năm nay, họ đều không được HLV Erik ten Hag sử dụng thường xuyên, qua đó rời đi để có được vị trí đá chính. Ngoài ra, MU cũng sẽ chia tay Eric Bailly và Phil Jones.

Với việc để quá nhiều những trung vệ ra đi, MU sẽ buộc phải tìm người thay thế. Theo các nguồn tin từ Hà Lan, HLV Erik ten Hag đang có ý định kéo học trò cũ Jurrien Timber từ Ajax về MU trong mùa hè năm nay.

MU trien khai ke hoach chieu mo Jurrien Timber

MU triển khai kế hoạch chiêu mộ Jurrien Timber

Mùa hè năm ngoái, HLV Ten Hag từng lôi kéo trung vệ 21 tuổi người Hà Lan và Lisandro Martinez về Old Trafford. Tuy nhiên, ông mới chỉ thành công với cầu thủ người Argentina. HLV Louis van Gaal của tuyển Hà Lan khi đó đã khuyên Timber nên từ chối MU, qua đó ở lại Ajax để có hy vọng được tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan.

Chắc chắn lời khuyên của Van Gaal ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định tiếp tục gắn bó với Ajax của Timber. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Van Gaal đã chia tay tuyển Hà Lan, và cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bến đỗ mới ở Hè 2023. 

Timber trưởng thành hơn khi ở lại Ajax, với 37 trận đấu cho đến nay. MU hy vọng có thể đạt thỏa thuận trong cuộc đàm phán cùng CLB thành Amsterdam với mức giá 60 triệu euro. Mối quan hệ giữa Ten Hag và cầu thủ đồng hương vẫn rất tốt, và đó là lý do MU hy vọng có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X