Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU treo thưởng lớn cho Edinson Cavani

Chủ Nhật 16/05/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, tiền đạo Edinson Cavani có thể nhận một khoản tiền thưởng lớn nếu trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa tới và cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu.
Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani thi đấu ấn tượng trong màu áo MU. Trong 7 lần ra sân gần nhất, cầu thủ sinh năm 1987 có 8 bàn và 3 kiến tạo. Nếu tính trên mọi mặt trận, anh đã ghi 15 bàn cho đội chủ sân Old Trafford. Thành tích chỉ xếp sau  Marcus Rashford (21) và Bruno Fernandes (28). 
 
MU treo thưởng lớn cho Edinson Cavani

MU treo thưởng lớn cho Edinson Cavani


Những đóng góp của cựu cầu thủ PSG giúp MU xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Europa League. Cách đây không lâu, Cavani đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU đến tháng 6 năm 2022. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ 34 tuổi nhận 250.000 bảng/tuần, cao hơn mức 200.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Nhưng tiền đạo người Uruguay còn có thể kiếm thêm nhiều hơn với khả năng ghi bàn của mình. Theo The Sun, nếu Cavani trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU mùa tới, anh sẽ nhận 100.000 bảng tiền thưởng. Nếu cầu thủ này giành Vua phá lưới Premier League, anh sẽ nhận thêm 200.000 bảng.

Ngoài ra, Cavani sẽ nhận 500.000 bảng nếu cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh và 500.000 bảng nếu vô địch Champions League. Đây chắc chắn là động lực để cầu thủ người Uruguay thi đấu quyết tâm hơn ở mùa giải tới.

Việc gia hạn hợp đồng với Cavani sẽ giúp MU giảm bớt áp lực trong việc tìm kiếm một tiền đạo mới. Họ đã nhắm đến Harry Kane và Erling Haaland nhưng đều có mức phí chuyển nhượng và mức lương rất cao. Không mua thêm trung phong, MU sẽ có thêm kinh phí để nâng cấp những vị trí khác. Man đỏ đang nhắm một tiền đạo cánh và một trung vệ khủng.
Lộ diện ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa nàyLộ diện ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này
Ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2020/21 đã được trang chủ MU đăng tải, theo đó Bruno Fernandes, Luke Shaw và Edinson Cavani là những...
Cavani nói gì về màn tả xung hữu đột bảo vệ Greenwood trước Roma?Cavani nói gì về màn tả xung hữu đột bảo vệ Greenwood trước Roma?
Cavani đã lên tiếng tiết lộ lý do vì sao anh lao rất nhanh tới bảo vệ Greenwood khi nhận thấy các cầu thủ Roma bao vây và định bắt nạt sao trẻ của MU.
Cavani: VAR làm mất đi vẻ đẹp của bóng đáCavani: VAR làm mất đi vẻ đẹp của bóng đá
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani thẳng thắn lên tiếng phàn nàn về những bất cập của công nghệ VAR trong suốt thời gian qua.
Cavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca JuniorsCavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca Juniors
Edinson Cavani khẳng định việc liên hệ với Boca Juniors là có thật nhưng tin đồn cho rằng anh muốn rời Man United là “nửa đùa nửa thật”.
Cavani không thể chờ để thi đấu tại Old TraffordCavani không thể chờ để thi đấu tại Old Trafford
Tất nhiên không phải Nhà hát của những giấc mơ nhưng thiếu vắng khán giả, mà là một SVĐ với hàng vạn CĐV – đó là niềm mong mỏi lớn nhất của Edinson Cavani.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X