Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị trao hợp đồng 1 năm cho Jonny Evans

Thứ Sáu 25/08/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang chuẩn bị trao hợp đồng 1 năm cho Jonny Evans và động thái này càng dấy lên những nghi vấn về tương lai của Harry Maguire.

Tờ Telegraph đưa tin Man United chuẩn bị ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans. Trước đó, MU đã ký hợp đồng ngắn hạn với Evans để sử dụng cầu thủ này trong giai đoạn giao hữu hè. HLV Ten Hag bị ấn tượng với Evans và sẵn sàng trao hợp đồng 1 năm cho cầu thủ người Bắc Ireland.

Evans
MU chuẩn bị trao hợp đồng 1 năm cho Jonny Evans

Nếu Man United đón Jonny Evans trở lại thì Harry Maguire sẽ phải lo lắng về tương lai. MU đã chấp nhận một lời đề nghị từ West Ham cho Maguire nhưng cầu thủ người Anh không đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Hiện tại, Raphael Varane và Lisandro Martinez là những trung vệ số một của Man United. Victor Lindelof và Jonny Evans nhiều khả năng là những lựa chọn dự phòng cho bộ đôi này. Như vậy, Maguire sẽ trở thành trung vệ số 5 ở Man United và cơ hội ra sân là vô cùng ít ỏi.

Evans là một trung vệ dày dạn kinh nghiệm. Anh từng giành được những danh hiệu vô địch Premier League và Champions League cùng Man United. Tổng cộng, Evans đã ra sân 498 trận đấu trong sự nghiệp, trong đó có 356 trận ở Premier League. Cầu thủ này sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng Một nhưng rõ ràng vẫn đủ sức thi đấu ở Premier League vào thời điểm hiện tại.

Man United đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán và kỳ vọng có thể ký kết với Jonny Evans trước hạn chót chuyển nhượng. Jonny Evans là một phương án rẻ nhưng chất lượng, hoàn toàn phù hợp với tình hình tài chính eo hẹp của đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X