Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU trao cho Mourinho cơ hội ký hợp đồng với Van de Beek

Thứ Sáu 23/06/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gianluca Di Marzio, MU chấp nhận cho Roma mượn tiền vệ Donny Van de Beek. HLV Jose Mourinho sẽ là người quyết định thương vụ này.

Cầu thủ người Hà Lan đã trải qua một mùa giải 2022/23 đầy khó khăn, anh chỉ ra sân 10 trận trên mọi đấu trường. Donny Van de Beek dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Bournemouth vào tháng 12 năm ngoái và nghỉ hết mùa. 

Việc bổ nhiệm Erik ten Hag đã mang lại cho Van de Beek hy vọng có thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, như thời điểm anh còn chơi cho Ajax, nhưng điều đó đã không xảy ra. MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea, Quỷ đỏ cũng đang cân nhắc một động thái cho Declan Rice của West Ham. Họ sẵn sàng chia tay Van de Beek.

MU trao cho Mourinho co hoi ky hop dong voi Van de Beek

MU trao cho Mourinho cơ hội ký hợp đồng với Van de Beek

Hiện các đội bóng không sẵn sàng mua đứt cựu sao Ajax, họ chỉ muốn mượn tiền vệ này. Theo Gianluca Di Marzio, MU chấp nhận cho Roma mượn Van de Beek, đội bóng của Italia là một trong những CLB được đồn đoán muốn có cầu thủ người Hà Lan.  

Mourinho, người đã có 3 năm ở Old Trafford, sẽ đưa ra quyết định về việc có đưa Van de Beek tới sân Olympico hay không. Roma đang gặp khó khăn về mặt tài chính, bởi vậy những bản hợp đồng theo dạng cho mượn như Van de Beek là rất cần thiết. 

HLV Mourinho cũng đang hy vọng sẽ có sự phục vụ của Zaha theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo này hết hạn hợp đồng với Crystal Palace và đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. Anh muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu thay vì tới Mỹ và châu Á. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X