Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh Saul Niguez với Chelsea

Thứ Tư 25/08/2021 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Premier League, nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái thực sự tích cực.

Saul Niguez có thể tới Anh

Mới đây, Atletico Madrid được cho là chấp nhận chia tay Saul Niguez để giảm tải quỹ lương, dù CLB không gặp khó khăn về tài chính. Bởi vậy, họ sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận cho mượn kèm điều khoản mua đứt, như lời đề nghị mới nhất mà Chelsea gửi đến. Mức giá của Saul rơi vào 35-40 triệu bảng.

Trong khi đó, Man United cũng bày tỏ sự quan tâm và đã liên lạc với người đại diện tiền vệ này, dù chưa đưa ra mức giá cho Atletico. Nguyên nhân là bởi, Quỷ đỏ ưu tiên bán người nhằm thu lại khoản tiền chuyển nhượng, trước khi nghĩ đến bổ sung lực lượng.

MU tranh Saul Niguez với Chelsea
MU tranh Saul Niguez với Chelsea

Mới đây, Matt Law của The Athletic cập nhật: “Giữa Chelsea và MU, chưa CLB nào chiếm lợi thế trong vụ Saul Niguez”. Hai đội vẫn đang ‘nghiên cứu’ trước khi ‘vào lệnh’, vì đây không hẳn là một phương án cấp thiết.

HLV Thomas Tuchel không đặt quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm bằng mọi giá. Phía Man United đặt 3 tiền vệ vào tầm ngắm theo thứ tự ưu tiên Eduardo Camavinga, Saul Niguez và Ruben Neves.

Saul Niguez là một tiền vệ đa năng. Ở mùa giải vừa qua, anh đã được HLV Diego Simeone sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm, wingback và cả hậu vệ cánh.

 

Cavani khó hiểu với hành động của giải Ngoại hạngCavani khó hiểu với hành động của giải Ngoại hạng
Trước những diễn biến mới nhất về quyết định từ chối nhả quân cho ĐT quốc gia, tiền đạo Edinson Cavani đã có động thái phản ứng trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X