Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU: Tranh “hàng thừa” của Real với Liverpool

Thứ Tư 08/06/2011 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ khi HLV Mourinho về dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, Lass Diarra không còn được trọng dụng. Thế nên, tiền vệ người Pháp đang tính chuyện rời Bernabeu để được ra sân thường xuyên hơn.

Gia nhập Real từ năm 2009, Lass Diarra từng có những ngày tháng tươi đẹp dưới thời HLV Manuel Pellegrini. Thế nhưng, sau khi nhà cầm quân người Chilê bị trảm, số phận của tiền vệ sinh năm 1985 ở Los Blancos cũng xấu đi rất nhiều. Thực tế, Lass Diarra chỉ đóng vai kép phụ cho bộ đôi Alonso và Khedira ở mùa giải năm nay. Chỉ đến khi một trong hai tiền vệ đánh chặn này nghỉ thi đấu do dính chấn thương hoặc thẻ phạt thì HLV Mourinho mới ngó ngàng đến Diarra.

HLV Mourinho không đưa Lass Diarra vào kế hoạch sử dụng

Mùa hè năm nay, sự xuất hiện của tân binh Nuri Sahin đến từ Dortmund báo hiệu tương lai của tiền vệ 26 tuổi này thêm ảm đạm. Trước tình hình đó, Lass Diarra đang tính đường ra đi để cứu sự nghiệp của mình. Điểm đến tiếp theo mà tuyển thủ người Pháp nhắm tới là giải ngoại hạng Anh. Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ cao 1m70 cho biết: “Nếu rời Real, Premier League sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của tôi”. Còn nhớ vào năm 2008, Lass Diarra có kỉ niệm đẹp khi giành Cup FA trong màu áo của Portsmouth.

Hiện tại, MU và Liverpool đang lên kế hoạch giải cứu tiền vệ người Pháp khỏi sân Bernaber. Trước sự quan tâm của hai đội bóng Anh dành cho “hàng thừa” của mình, Real rất vui mừng, bởi đội bóng Hoàng gia muốn tống cổ Lass Diarra đi nhằm có tiền chiêu mộ Fabio Coentrao từ Benfica. Trong khi đó, tiền vệ sinh năm 1985 cũng không thiết tha ở lại Bernabeu, bởi đội bóng Hoàng gia loại Lass Diarra ra khỏi kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới. Hơn nữa, nếu đến với đội bóng cần mình, cựu cầu thủ Chelsea sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên. Qua đó, khả năng được HLV Blanc tin dùng ở ĐT Pháp nhiều hơn. Rõ ràng, sự ra đi của Lass Diarra sẽ tốt cho cả anh và Real.

Dù xem tiền vệ 26 tuổi này là hàng thừa, nhưng Real sẽ chỉ nhả Lass Diarra nếu nhận được khoảng 20 triệu euro. Quả thật, đây là khoản tiền không nhỏ so với ngân sách chuyển nhượng của MU và Liverpool. Nhưng với mục tiêu trở lại vị trí thống trị ở ngoại hạng Anh, nhiều khả năng The Kop không muốn để tuột mất tiền vệ sinh năm 1985 này. Với MU, Quỷ đỏ cần Lass Diarra để tăng cường chất thép ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford phải cạnh tranh rất quyết liệt với Liverpool, bởi HLV Dalglish tỏ rõ quyết tâm tăng cường binh mã nhằm mục đích tìm lại ánh hào quang cho đội bóng vùng Merseyside.

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X