Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành “Messi Tây Ban Nha” với Real Madrid

Thứ Tư 03/02/2010 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ trẻ được mệnh danh là “Messi Tây Ban Nha” Sergio Canales đã có những ký kết hợp đồng sơ bộ với Real Madrid. Nhưng không vì thế mà MU bỏ cuộc. Theo Daily Mail, chân sút của Racing Santander vẫn chưa chính thức là người của Club Blanco.

Xét ra thì điều này cũng có lý bởi thông tin Real ký được hợp đồng với Canales đều do hai tờ báo thân Los Blancos là AS và Marca tung ra. Vì thế, không loại trừ khả năng đây là “chiêu bài” dọa nạt các đối thủ của Real rằng đừng có léng phéng đến chuyện hỏi mua Canales làm gì cho mệt, khi “hàng” đã có chủ.

 

Tuy nhiên,với tài năng chơi bóng thiên bẩm của “Messi Tây Ban Nha” thì các ông lớn đều có thể bất chấp tất cả để có được điều mình cần. Chẳng phải Real cũng từng cuỗm ngay “Messi Hàn Quốc” trong tay Barca. Vì thế, khi lễ ra mắt của Canales ở sân Bernabeu vẫn chưa diễn ra thì MU vẫn còn nguyên cơ hội sở hữu tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha.

Không phải đến bây giờ, MU mới quan tâm sát sao đến Canales. Trước đó, “máy sấy tóc” đã cử giám sát viên của MU tại châu Âu và cũng là anh trai của ông, Martin Ferguson, tới xem “giò cẳng” của Sergio Canales khi Racing Santander có trận đấu với Real Valladolid tại vòng 18 La Liga. Tuy nhiên, để có được Canales, MU cũng sẽ phải “bở hơi tai” bởi những ông lớn của bóng đá châu Âu như Barcelona, Chelsea, Arsenal và Bayern Munich đều ở thế sẵn sàng “xung trận”. Cái tên Sergio Canales sẽ thiêu đốt kỳ chuyển nhượng Hè 2010.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X