Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành trung vệ Crystal Palace với Liverpool

Thứ Tư 21/02/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Telegraph đưa tin Man United có thể gia nhập cuộc đua giành trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace cùng với Liverpool.

MU tranh giành Marc Guehi với Liverpool

Theo Telegraph, Liverpool đang quan tâm tới việc đưa trung vệ Marc Guehi tới sân Anfield. Tuy nhiên, The Kop sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh tới từ kình địch Man United, đặc biệt là khi Dan Ashworth sẽ gia nhập đội bóng thành Manchester với tư cách giám đốc thể thao.

Marc Guehi
MU tranh giành Marc Guehi với Liverpool

Marc Guehi còn hợp đồng với Crystal Palace đến năm 2026. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ 23 tuổi gia hạn hợp đồng với Palace là rất thấp. Điều này có thể buộc “Đại bàng” phải bán cầu thủ người Anh trong tương lai gần.

Marc Guehi đang được định giá 38 triệu Euro. Con số này tăng tương đối nhiều khi Palace chiêu mộ Guehi với giá 23,34 triệu Euro từ Chelsea vào mùa hè năm 2021.

Ở mùa giải năm nay, Guehi tiếp tục là một trụ cột quan trọng của Crystal Palace ở Premier League. Anh đã ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 1 pha kiến tạo.

Marc Guehi đã được trao băng đội trưởng ở Palace trong 6 trận đấu gần nhất trước khi vắng mặt ở các trận gặp Chelsea và Everton ở 2 vòng đấu mới nhất. Ở mùa giải này, Palace không thắng trong cả 3 trận đấu vắng Guehi trong đội hình.

Với những đóng góp của Marc Guehi, Crystal Palace đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London tạm thời an toàn trong cuộc đua trụ hạng khi có khoảng cách 5 điểm so với khu vực nguy hiểm.

Cả Man United và Liverpool đều đang cần bổ sung thêm trung vệ vào mùa hè tới. Marc Guehi là một cầu thủ tiềm năng và xứng đáng với một khoản đầu tư vừa phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X