Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành Dybala với Atletico Madrid

Thứ Tư 01/03/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Fichajes, Man United đang nỗ lực cạnh tranh với Atletico Madrid để chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala từ AS Roma.

Paulo Dybala có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ vỏn vẹn 12 triệu Euro với AS Roma. Điều này giúp cho cầu thủ người Argentina trở thành một thương vụ béo bở với nhiều câu lạc bộ khắp châu Âu. Hiện tại, Dybala đang được liên hệ với rất nhiều đội bóng khác nhau.

Dybala
MU tranh giành Dybala với Atletico Madrid

Theo nguồn tin từ Fichajes, Man United và Atletico Madrid là hai ông lớn góp mặt trong thương vụ này. Cả hai câu lạc bộ đều xem Dybala là một phương án rẻ và có thể cải thiện hàng công của đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, Dybala đã đóng góp 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho AS Roma. Với một đội bóng chủ trương phòng ngự của Mourinho, thống kê này của Dybala đủ gây ấn tượng.

Dybala cũng là một cầu thủ có giá trị thương mại tốt. Cầu thủ 29 tuổi là gương mặt thương hiệu của Adidas, cũng là ông lớn trong ngành đồ thể thao đang sở hữu hợp đồng tài trợ áo đấu cho Man United.

Dybala thi đấu ở vị trí tiền vệ công nhưng cũng có thể đá cánh phải hoặc tiền đạo ảo. Đây là một cầu thủ có thể gia tăng chiều sâu đội hình cho Man United cũng như đem đến phương án khác biệt từ ghế dự bị khi đội bóng lâm vào bế tắc.

Dybala cũng là một cầu thủ kinh nghiệm và có tâm lý chiến thắng. Trong sự nghiệp, anh đã giành 5 chức vô địch Serie A cùng Juventus và 1 danh hiệu World Cup cùng đội tuyển Argentina gần đây. Sự tự tin của Dybala đang lên cao và đây là một sự bổ sung tốt cho Man United với mức giá hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X