Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool

Thứ Tư 20/05/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
 

MU tranh Traore với Liverpool

 

Mỗi khi hè đến, những tin đồn chuyển nhượng lại xuất hiện với tần suất dày đặc, bất kể khắp thế giới đang ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Và theo thông tin mới nhất, MU lại có thêm một mục tiêu nữa từ Wolverhampton – đó là Quái thú Adama Traore.
 
Cùng với Quỷ đỏ, một loại đội bóng khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao sinh năm 1996, bao gồm cả “nạn nhân” Man City, Liverpool và Bayern Munich. Ở mùa giải năm nay, Adama Traore là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Bầy sói, với 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo.

Tin chuyển nhượng MU Quỷ đỏ tranh Adama Traore với Liverpool hình ảnh

Adama Traore lọt vào tầm ngắm MU


Phong cách chơi bóng đầy mạnh mẽ và tốc độ cũng giúp Traore có thể đánh bại bất kỳ hậu vệ nào. Hiện nay, hợp đông của cựu sao trẻ Barca còn thời hạn 3 năm nữa, nhưng lời đề nghị từ một CLB lớn có thể khiến Traore siêu lòng.
 
Chưa hết, bên cạnh tiền vệ 24 tuổi – MU và Liverpool còn cạnh tranh nhau ở nhiều mục tiêu nữa từ Bundesliga, đó là Jadon Sancho, Timo Werner và cả Kai Havertz. Đó đều là những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới và nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia trên khắp châu Âu. Nhưng tất nhiên, tính khả thi của những tin đồn này cần phải có thời gian mới trả lời được.
Sự thật về việc siêu trung vệ Rio Ferdinand phải học... Phil Jagielka cách chơi bóng?
Đích thân cựu trung vệ lẫy lừng một thời của MU và tuyển Anh đã lên tiếng đập tan những tin đồn liên quan đến việc HLV David Moyes khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ đã...
Những tin đồn chuyển nhượng MU hài hước nhất hè 2020
Những thông tin chuyển nhượng MU vốn dĩ rất khó tin, vì độ xác thực của báo chí quốc tế là không cao. Đặc biệt, những tin đồn xuất hiện trong mùa dịch Covid-19...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X