Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tràn đầy cơ hội chiêu mộ sao Tottenham

Thứ Ba 30/04/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo người Italia Di Marzio, hậu vệ Trippier muốn gia nhập M.U vào mùa hè này, sau khi xác định không còn tương lai tại Tottenham.


Trippier muốn gia nhập M.U
 

Hậu vệ phải vẫn luôn là điểm yếu của Quỷ đỏ trong vài năm trở lại đây, sau khi Valencia không còn giữ được phong độ ổn định. Cộng thêm phương án dự phòng Ashley Young liên tục bị chỉ trích, còn Dalot chưa phát triển hết khả năng, M.U buộc phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.
 
Và theo truyền thông, Tottenham đang muốn “tống cổ” hậu vệ Kieran Trippier sau khi mùa giải khép lại. Tuyển thủ Anh đã có một kỳ World Cup 2018 tuyệt vời, nhưng xuống phong độ quá nhanh và không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Pochettino. Mới đây, Napoli cũng đã vào cuộc và bắt đầu gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng.

Trippier len tieng vu gianh quyen da phat cua Eriksen

Hậu vệ Trippier muốn gia nhập M.U


Tuy nhiên, Spurs cảm thấy không hài lòng với lời hỏi mua này, còn bản thân Trippier cũng không muốn xuất ngoại. Ưu tiên của hậu vệ người Anh là tiếp tục thi đấu ở Premier League, và đang hướng đến Man United như một sự lựa chọn khả dĩ.
 
Được biết, đội bóng thành London muốn mức giá khoảng 26 triệu bảng mới đồng ý bán người. Trong khi đó, M.U chưa vội vàng ở thương vụ này, bởi họ vẫn còn đặt 2 cái tên khác trong tầm ngắm là Thomas Meunier của PSG và Aaron Wan-Bissaka của Palace.
 
Dù chưa chốt với phương án thay thế vị trí mà Valencia để lại, nhưng chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ sẽ có một mùa hè tất bật, bởi lực lượng của Man United lúc này là quá thiếu đẳng cấp.
Cựu sao M.U không bất ngờ khi Pogba ‘thả thính’ Real Madrid
Dimitar Berbatov hiểu tại sao Paul Pogba muốn đến Real Madrid. Nhưng cựu tiền đạo Manchester United cũng cảnh báo CLB cũ về hậu quả nếu để ngôi sao hàng đầu ra...
PSG quá chịu chơi, M.U suy nghĩ bán tháo De Gea
PSG nâng giá hỏi mua David De Gea lên 90 triệu bảng. Điều này khiến Manchester United không khỏi suy nghĩ về việc sẽ bán thủ môn người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X