Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trả nhiều tiền nhất cho một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này?

Chủ Nhật 28/06/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thống kê được tờ Mirror thực hiện, Liverpool là CLB vô địch Ngoại hạng Anh có số tiền lương cầu thủ phải trả cho mỗi chiến thắng ít nhất trong 16 năm qua, trong khi đó MU là đội trả nhiều tiền nhất cho một chiến thắng ở mùa giải này.

Sự trái ngược giữa Liverpool và MU


Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City tại Stamford Bridge, Liverpool đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 trước 7 vòng đấu. Lữ đoàn đỏ đã chính thức đăng quang sau 30 năm chờ đợi, BLĐ, các cầu thủ và NHM của họ đều tỏ ra vui sướng.
Con số gây sốc về chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool hình ảnh

Liverpool chính thức vô địch NHA mùa này


Theo một thống kê được tờ Mirror thực hiện, Liverpool là CLB vô địch Ngoại hạng Anh có số tiền lương cầu thủ phải trả cho mỗi chiến thắng ít nhất trong 16 năm qua. Cụ thể, họ chỉ phải trả 3 triệu bảng cho một trận thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Đây là mức chi tiêu thấp nhất của một nhà vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi Arsenal vô địch mùa 2003/04 với thành tích bất bại. Mùa giải năm ngoái, Man City phải trả tới 6.9 triệu bảng cho mỗi chiến thắng trong hành trình tới chức vô địch.

Dễ dàng nhận thấy, số tiền mà Man City phải trả cho mỗi chiến thắng ở mùa giải 2018/19 cao gấp 2 lần so với Liverpool ở mùa giải 2019/20. Chelsea hiện đang giữ kỷ lục CLB trả lương cầu thủ cao nhất để giành được chức vô địch. Mùa giải 2014/15, đội bóng của HLV Jose Mourinho phải trả 8.3 triệu bảng cho mỗi chiến thắng.

Mùa giải năm nay, MU đang là CLB trả nhiều tiền nhất cho một trận thắng ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện phải trả tới 6.7 triệu bảng cho một chiến thắng, hiện họ đang chật vật trong cuộc đua vào Top 4. Ngược lại, Sheffield United là CLB ít tiền nhất cho một chiến thắng, chỉ vào khoảng 751.000 bảng. Đây là mức chi tiêu thấp nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ mùa 1998/99.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sẽ tới MU ở Hè 2020
Tiền vệ Jack Grealish đã tìm được nhà ở thành phố Manchester, điều đó cho thấy khả năng anh rời Aston Villa cập bến MU ở Hè 2020 là rất cao.
Nếu không thể có được Sancho, MU nên mua người này thay thế…
Dwight Yorke ủng hộ Manchester United liên hệ mua một cầu thủ chạy cánh khác ít ai ngờ nếu nếu họ không thể có được Jadon Sancho vào mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 28/6: Chelsea tính chơi khăm MU một lần nữa
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/6.
Neville khẳng định MU chỉ cần thêm 1 tân binh để cạnh tranh vô địch
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng Man United chỉ cần 1 bản hợp đồng nữa để cạnh tranh danh hiệu.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X