Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU trả lời các CLB ở Ả Rập Xê Út vụ Bruno Fernandes

Chủ Nhật 12/11/2023 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Pete O'Rourke, MU không có kế hoạch bán Bruno Fernandes, người đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út.

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út đã làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian gần đây, họ đã đưa Cristiano Ronaldo, Neymar, Karim Benzema hay Kante đến với đất nước của châu Á. Tham vọng của những đội bóng ở quốc gia này vẫn chưa dừng lại.

MU tra loi cac CLB o a Rap Xe ut vu Bruno Fernandes

MU trả lời các CLB ở Ả Rập Xê Út vụ Bruno Fernandes

Mo Salah và Bruno Fernandes là những mục tiêu mới nhất của các đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, theo nhà báo Pete O'Rourke, MU không có kế hoạch bán Bruno Fernandes. Ông nói: “Theo như những gì tôi được biết, MU không có kế hoạch bán đội trưởng của mình”.

“MU không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho cầu thủ người Bồ trong năm 2024. Tôi đã nghe thấy những thông tin các đội bóng ở Saudi Pro League quan tâm đến cậu ấy, giải đấu này có kế hoạch đẩy mức chi tiêu của mình lên một tầm cao mới”.

“Bất chấp những khoản tiền đáng kinh ngạc có thể được phía Saudi đưa ra, MU không muốn chia tay tiền vệ này. Cậu ấy còn 2 năm hợp đồng với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tôi nghĩ rằng Bruno Fernandes hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy cũng không có kế hoạch rời Old Trafford trong tương lai gần”.

MU vừa đánh bại Luton trên sân nhà với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X