Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thất bại trước Dortmund trong thương vụ Bellingham vì lý do khó tin

Thứ Hai 23/03/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jude Bellingham đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Dortmund. Theo Mirror, "Quỷ đỏ" đã thất bại trước đội bóng nước Đức trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng 16 tuổi.

MU thất bại vụ Jude Bellingham


Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Jude Bellingham đang trở thành nhân tố quan trọng của Birmingham. Mùa này, cầu thủ người Anh đã ra sân tới 32 lần ở giải hạng nhất Anh, ghi 4 bàn và có 2 đường kiến tạo.
Dortmund vượt mặt MU vụ sao trẻ Jude Bellingham hình ảnh

MU và Dortmund quan tâm Bellingham


Jude Bellingham được so sánh với huyền thoại Steven Gerrard nhờ khả năng phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu hoàn hảo. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm cầu thủ này còn có thể đá hộ công.

Sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ 16 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Jude Bellingham và Dortmund cũng tăm tia tài năng này. Theo thông tin mới nhất từ tờ Mirror, Dortmund đã vượt mặt MU để tiến gần chữ ký của cầu thủ người Anh.

Cụ thể, đội bóng nước Đức chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng như phía Birmingham yêu cầu. Trong khi đó MU chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu bảng cho thương vụ này. Còn nhớ trong tháng 1/2020, Dortmund cũng vượt mặt MU để có được tiền đạo Haaland, chân sút đang tỏa sáng ở đội bóng Đức.

Mới đây, HLV trưởng Birmingham cảnh báo sao trẻ Jude Bellingham rằng nên tập trung tối đa cống hiến cho CLB thay vì bị phân tâm bởi sự quan tâm từ những đội bóng lớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X