Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết bất ngờ vụ Jadon Sancho đến MU

Thứ Năm 01/07/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo của Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU chiêu mộ thành công tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng.

MU mua trả góp Jadon Sancho


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jadon Sancho trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Trong 4 năm khoác áo đội bóng nước Đức, sao trẻ sinh năm 2000 ghi 50 bàn thắng và có 64 đường kiến tạo trong 137 trận. Những màn trình diễn ấn tượng giúp anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.
 
Sancho

Sancho đến MU với mức giá 72.9 triệu bảng


MU là một trong những đội bóng khát khao cầu thủ người Anh nhất. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã nhiều lần đàm phán chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, song số tiền 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu khiến họ không thể có được điều mình cần.

Không bỏ cuộc, MU quyết tâm chiêu mộ Sancho ở Hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã cử người tới Đức đàm phán với Dortmund. Mới nhất, các tờ báo của Anh và Đức đều đồng loạt đăng tải thông tin MU chiêu mộ thành công Sancho từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng.

Đây là mức giá rẻ hơn khá nhiều so với đòi hỏi 108 triệu bảng trước đó của CLB Bundesliga. Sancho sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU, trong hợp đồng có điều khoản cho phép Man đỏ được gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ 21 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế, sau khi cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2020.

Có một điều khoản khá thú vị giữa MU và Dortmund vụ Sancho, theo đó đội bóng nước Đức đã đồng ý cho Quỷ đỏ trả góp số tiền 72,9 triệu bảng trong 4 năm. Đặc biệt, không có thêm bất kỳ điều khoản phát sinh nào khác. 

Với sự có mặt của Sancho, cánh phải của MU sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Sau khi có cầu thủ sinh năm 2000, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang đưa về một trung vệ mới. Varane của Real Madrid và Pau Torres của Villarreal đang là những mục tiêu hàng đầu của họ.
Man City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MUMan City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MU
Man City sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng sau khi thương vụ Jadon Sancho cập bến Man United chính thức hoàn tất.
Bố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất SanchoBố Haaland văng tục khi chứng kiến Dortmund mất Sancho
Thương vụ tốn nhiều giấy mực của truyền thông 2 năm qua đã đi đến hồi kết, và mới đây bố của tiền đạo Erling Haaland đã có động thái về Jadon Sancho gia nhập...
Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là VaraneChuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.
Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/7.
Điểm tin bóng đá tối 30/6: Rashford xác nhận Sancho chuyển đến MU?Điểm tin bóng đá tối 30/6: Rashford xác nhận Sancho chuyển đến MU?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X