Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trả giá siêu khủng cho sao Tottenham

Thứ Ba 11/07/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror khẳng định chuyển nhượng MU sắp chi 60 triệu bảng cho tiền vệ Eric Dier của Tottenham.

Chuyển nhượng MU đang hoạt động rất sôi nổi ở Hè 2017. Mourinho được cấp 200 triệu bảng và ông muốn mang về ít nhất 4 tân binh chất lượng. Quỷ đỏ đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với giá 30 triệu bảng. Cách đây không lâu đội chủ sân Old Trafford đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton với mức giá lên đến 75 triệu bảng. Như vậy là Mourinho đã đưa về 2 tân binh khủng, ông đã hoàn thành 50% công việc của mình ở Hè 2017.
MU tra gia sieu khung cho tien ve Eric Dier hinh anh
M.U rất muốn có Dier 
Nhiệm vụ tiếp theo của vị chiến lược gia người Bồ là bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng. Trong bối cảnh Carrick đã lớn tuổi, M.U buộc phải đưa về người thay thế. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Fabinho, Matic hay Rakitic. Song mục tiêu hàng đầu của Mourinho là tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Express và Metro đều khẳng định nếu không chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh Man đỏ mới chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
Rooney rời Old Trafford, người M.U nói gì?
Sau 13 năm thi đấu cho Man United, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức chia tay màu áo đỏ để trở về khoác áo đội bóng cũ. Các sao Quỷ đỏ đã gửi những lời tạm...
Trước đó, M.U đã hai lần hỏi mua tiền vệ Dier nhưng không thành công. Những lời đề nghị trị giá 40 và 50 triệu bảng của Quỷ đỏ đã nhanh chóng bị Spurs khước từ. Chủ tịch của Tottenham khẳng định không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào, nhưng M.U hiểu rằng đội bóng thành London tốn rất nhiều tiền xây SVĐ mới và họ buộc phải bán một vài ngôi sao để thu về một khoản tiền nhất định.
MU tra gia sieu khung cho tien ve Eric Dier hinh anh 2
M.U sắp nâng giá hỏi mua Dier lên thành 60 triệu bảng
Tờ Daily Mirror khẳng định chuyển nhượng MU sắp chi 60 triệu bảng cho tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Man đỏ hy vọng lời đề nghị này sẽ thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp lời đề nghị thứ 3 không được chấp nhận, nửa đỏ thành Manchester sẽ chuyển hướng sang Matic hoặc Fabinho. Dier năm nay 23 tuổi và đang thi đấu rất thành công ở Premier League, nếu chuyển đến M.U anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X