Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá cực đắt sau trận thắng Brentford

Thứ Năm 06/04/2023 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của MU trước Brentford không được trọn vẹn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương, ngôi sao người Anh phải rời sân ngay sau hiệp 1. 

Luke Shaw ra sân ngay từ đầu trong trận đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa MU và Brentford trên sân Old Trafford. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1995 sau khi gia hạn thêm 4 năm với nửa đỏ thành Manchester. Cựu sao Southampton đã chơi tốt trong nửa đầu tiên của hiệp 1.

Ngôi sao người Anh có nhiều tình huống hỗ trợ tấn công ấn tượng, nhưng tới phút 37 anh đã bị đau và buộc phải rời sân. Luke Shaw nhường vị trí cho Tyrell Malacia. Anh trao đổi với HLV Erik ten Hag một chút trước khi đi vào đường hầm. 

Luke Shaw roi san som truoc Brentford

Luke Shaw rời sân sớm trước Brentford

Chấn thương xảy ra vào thời điểm tồi tệ đối với Shaw, bởi anh đang có phong độ tốt. Theo chẩn đoán, ngôi sao người Anh dính chấn thương gân khoeo. Và với việc đi thẳng vào phòng thay đồ sau khi rời sân, nhiều khả năng hậu vệ này gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng. 

Chứng kiến Luke Shaw dính chấn thương, NHM MU đã tỏ ra lo lắng. Man đỏ đang trong cuộc đua vào Top 4, họ cũng còn 2 giải đấu khác là Europa League và FA Cup. Nếu Luke Shaw vắng mặt dài hạn, Malacia sẽ trở thành hậu vệ trái số 1 của Man đỏ. 

Cùng chờ xem vấn đề của Luke Shaw nghiêm trọng đến đâu, và anh có thể ra sân trước Everton vào cuối tuần này hay không. Ở trận đấu với Brentford, MU giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Marcus Rashford ở phút 27. Với 3 điểm có được, MU đã vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4, Man đỏ có cùng 53 điểm như đội xếp thứ 3 là Newcastle và hơn Spurs, đội xếp thứ 5 khoảng cách 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X