Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá cực đắt sau hợp đồng với De Gea

Thứ Ba 17/09/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng mới với thủ môn David De Gea đến năm 2023, song họ có thể phải trả giá đắt vì hành động của mình.

De Gea chính thức gia hạn hợp đồng với MU


Hè năm nay, tương lai thủ môn David de Gea là một trong những đề tài được báo chí quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2020, song đã nhiều lần trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới.
 
MU ký hợp đồng mới với thủ môn David De Gea nhưng hình ảnh

De Gea chính thức ký hợp đồng mới với MU


Nhiều nguồn tin khẳng định De Gea muốn ra đi, anh muốn cập bến một CLB mới qua đó được chơi ở Champions League đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu. PSG và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, BLĐ MU đã tỏ ra cứng rắn, họ đã từ chối tất cả những đề nghị dành cho thủ thành 29 tuổi. Quỷ đỏ vẫn hy vọng có thể giữ chân anh. Mới nhất, sau một thời gian dài đàm phán, MU thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới.

Đội chủ sân Old Trafford xác nhận thuyết phục cầu thủ người TBN gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2023, ở bản hợp đồng mới thủ thành này nhận 350.000 bảng/tuần. 


MU có thể trả giá đắt sau khi giữ chân thành công De Gea


MU ký hợp đồng mới với thủ môn David De Gea đến năm 2023, song họ có thể phải trả giá đắt vì hành động của mình.
 
MU ký hợp đồng mới với thủ môn David De Gea nhưng hình ảnh 2

Dean Henderson và Sergio Romero có thể rời MU trong tương lai gần


Theo thông tin được Express đăng tải, bộ đôi Dean Henderson và Sergio Romero có thể rời Old Trafford trong tương lai gần sau khi không còn cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ. Hai thủ thành kể trên chấp nhận ngồi dự bị, họ chờ đợi cơ hội De Gea ra đi để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ.

Tuy nhiên, hy vọng của Romero và Henderson đã tan thành mây khói, họ nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn. Romero vẫn chưa đá một trận nào ở mùa giải này, trong khi đó Dean Henderson tiếp tục được đem cho Sheffield United mượn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X