Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Watford

Chủ Nhật 10/01/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của MU trước Watford, HLV Solskjaer cũng tiết lộ vấn đề mà trung vệ 26 tuổi gặp phải.

Eric Bailly dính chấn thương trước Watford


Trong trận đấu giữa MU và Watford ở vòng 3 FA Cup 2020/21, trung vệ Eric Bailly ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đá cặp với Axel Tuanzebe ở trung tâm hàng thủ. Bailly tiếp tục cho thấy sự yên tâm với những pha cản phá ấn tượng.
 
Eric Bailly dính chấn thương

Eric Bailly dính chấn thương


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương và buộc phải rời sân. Những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Bailly có tình huống va chạm với thủ môn Dean Henderson. Thủ thành của MU lao ra khỏi khung thành để cản phá đường chuyền của Nathaniel Chalobah, anh cố gắng đấm bóng đi thật xa. 

Ở tình huống nhảy lên, Henderson đã va chạm với Bailly. Tay của thủ thành này đã va chạm với đầu của trung vệ 26 tuổi. Bailly sau đó rời sân nhường vị trí cho Harry Maguire. NHM Quỷ đỏ đang lo ngại cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã lên tiếng trấn an, ông nói: "Cậu ấy không gặp vấn đề ở đầu. Không có chấn động hay bất cứ điều gì ở đầu của cậu ấy, tôi nghĩ rằng Bailly bị đau ở cổ. Có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi vẫn cần phải kiểm tra thêm".

Sau đó Bailly đã lên Twitter để xác nhận rằng mình ổn, anh nói: "Tôi không sao. Tôi sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của MU, cảm ơn các bạn đã gửi những lời chúc đến tôi".

Ở trận đấu với Watford, MU vượt lên ngay từ phút thứ 5 do công của Scott McTominay. Đó cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng tối thiểu, Quỷ đỏ đã giành vé vào vòng 4.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Van de BeekNgười đại diện lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Donny van de Beek có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2021, người đại diện của anh Guido Albers đã phải lên tiếng.
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad DialloHLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad Diallo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vị trí tốt nhất của tiền vệ Amad Diallo ở MU, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một hàng công khủng nếu cầu thủ 18 tuổi này hòa nhập...
Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MUJurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.
Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Fikayo Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.
Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs WatfordMichael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Watford
MU vs Watford vòng 3 FA Cup 2020/21, người cũ Quỷ đỏ, Michael Owen đã lên tiếng dự đoán kết quả trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X