Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dìm giá mua Saul Niguez

Thứ Năm 16/04/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, MU muốn chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở Hè 2020, song Quỷ đỏ sẽ không bỏ ra số tiền lớn cho thương vụ này.

MU chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng mua Saul Niguez


Tiền vệ Saul Niguez là cái tên cực kỳ quan trọng ở sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone tại Atletico Madrid. Mùa này, cầu thủ người TBN ra sân 37 lần trên mọi đấu trường và 3 mùa giải trước đó anh góp mặt tới 154 trận.
 
MU mua tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2020 nhưng hình ảnh

MU chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng mua Saul ở Hè 2020


Thậm chí, một số chuyên gia còn nhận định ngôi sao 25 tuổi là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay. Vì vậy, việc anh được nhiều đội bóng theo đuổi là hết sức bình thường.

Trong đó, MU được cho rất khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994. Theo Daily Star, MU sẽ tính đến việc chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez trong Hè 2020 nếu như phải bán Paul Pogba, song Quỷ đỏ sẽ không sẵn sàng bỏ một số tiền lớn cho thương vụ này.

Cần nhớ rằng hợp đồng của tiền vệ người TBN với Ateltico còn thời hạn đến Hè 2026 và điều khoản giải phóng lên đến 135 triệu bảng. Đội bóng thành Madrid từng khẳng định nếu có đội bóng nào muốn đem về Saul Niguez thì chỉ còn cách bỏ ra đúng số tiền tiền giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng.

Nếu Atletico không chấp nhận, MU sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như James Maddison của Lieicester, Jack Grealish của Aston Villa hay Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Mới đây, HLV Simeone nói về tương lai Saul, đã khẳng định đội bóng thành Madrid sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X