Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với số tiền mà MU phải trả cho mỗi điểm số ở Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Sáu 31/07/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20, MU giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải trả giá cực đắt cho mỗi điểm số có được.

MU mất 5 triệu bảng cho mỗi điểm số ở NHA mùa này


MU đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, họ bất bại trong 9 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Quỷ đỏ vượt qua Leicester và Chelsea để có được vị trí thứ 3 trên BXH, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Theo thống kê, MU đã phải trả một số tiền rất lớn cho mỗi điểm số có được. Nếu có một bảng xếp hạng dựa trên số điểm giành được tương ứng với tổng số tiền lương của cầu thủ, MU không có đối thủ.

MU phải trả 1 triệu bảng cho 0.2 điểm số ở NHA mùa này


Các ngôi sao MU hưởng 322 triệu bảng tiền lương, trong khi đó họ giành 66 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tính ra MU phải trả 1 triệu bảng tiền lương cho 0,2 điểm ( tương đương 5 triệu bảng cho mỗi điểm số). Tương tự như MU, Chelsea (0.23), Man City (0.24) và Arsenal (0.26) cũng phải trả giá rất cao cho mỗi điểm giành được do khoản tiền lương phải trả là rất lớn.

Ở chiều ngược lại, Sheffield United là đội chi ít tiền nhất cho mỗi điểm số. Với quỹ lương chỉ vỏn vẹn 40 triệu bảng, việc giành tới 54 điểm ở mùa này thực sự là kỳ tích cho họ. Điều đó có nghĩa, Sheffield đạt trung bình 1,35 điểm cho mỗi 1 triệu bảng tiền lương.

Mặc dù không có lực lượng quá tốt, song Sheffield kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 9 chung cuộc, chỉ ít hơn 5 điểm so với Top 6. Liverpool giành 99 điểm với quỹ lương 310 triệu bảng, họ phải trả 1 triệu bảng cho 0.32 điểm có được.

Alexis Sanchez: Trở lại Old Trafford hay tiếp tục cuộc hồi sinh ở Giuseppe Meazza?
Hoặc Inter phải chi tiền mua đứt ngôi sao 31 người Chile hoặc Sanchez trở lại Old Trafford. Với Sanchez, có một điều chắc chắn, anh sẽ phải chấp nhận giảm sâu...
Kênh Youtube chính thức của Serie A quen miệng gọi sao MU là… Smalldini
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, kênh chính thức của Serie A đã có hành động bất ngờ về Chris Smalling.
Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.
NÓNG: Memphis Depay giúp MU chiêu mộ Sancho
Để có thể hoàn thành thương vụ được chờ đợi nhất hè này với Jadon Sancho, Man United cần phải có sự trợ giúp từ người cũ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X