Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU - Tottenham: Cuộc đối đầu sinh tử

Thứ Sáu 24/08/2007 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vào 22h tối Chủ nhật tuần này (26/8), Manchester United sẽ bước vào trận đấu có thể coi là quyết định cho cả mùa giải dù đây mới chỉ là vòng đấu thứ 4. Chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đầu tiên, cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premiership của thày trò Ferguson đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Trước mùa giải, không một cổ động viên "Quỷ đỏ" nào lại có thể tưởng tượng ra được "thảm cảnh" của đội bóng con cưng. Kể từ giải bóng đá quốc gia Anh được đổi tên thành Premiership (kể từ năm 1992), chưa bao giờ Manchester United lại khởi đầu tồi tệ đến như vậy. Hòa Reading và Portsmouth, thua đối thủ cùng thành phố Manchester City, thày trò Ferguson chỉ giành được 2 điểm và ghi được đúng 1 bàn, một thành tích không thể tin nổi với đội bóng ĐKVĐ Premiership và cũng đứng đầu về số bàn thắng ghi được.

Vắng Ronaldo, MU sẽ lấy ai để ghi bàn vào lưới Spurs

Chưa kể, MU bước vào trận đấu vòng 4 này với vô vàn khó khăn dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Rooney nghỉ thi đấu tới 2 tháng còn Ronaldo vẫn đang thụ án treo giò 3 trận. Bộ đội 2R đã khẳng định họ là những cầu thủ quan trọng nhất trong đấu pháp của Sir Alex. Đây là những người có thể tạo ra đột biến và biết lóe sáng đúng thời điểm. Thêm vào đó, khả năng ra sân của tiền vệ người Anh, Owen Hargreaves vẫn còn đang bỏ ngỏ. Ở trận đấu trước gặp Man City, Hargreaves đã chơi tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình ở khu trung tuyến.

Các CĐV và ban huấn luyện "Quỷ đỏ" biết tin vào ai ở trận cầu "sinh tử" này. Một Nani chơi nhiệt tình nhưng quà rườm rà và không hiệu quả. Dù được ví như một "Cristiano Ronaldo mới" nhưng có lẽ phải cần có thêm thời gian thì Nani mới có thể đạt được đến trình độ của người đồng hương. Một Tevez cũng máu lửa không kém ở tuyến đầu nhưng thời gian anh thi đấu trong đội hình MU vẫn còn quá ít nên chưa thể hòa nhập được hoàn toàn với các đồng đội mới. Một Ryan Giggs tài hoa hay Paul Scholes mạnh mẽ nhưng dấu ấn của tuổi tác đã ngày một hiện rõ. Đội chủ nhà không còn đường nào khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm

May cho họ, lịch sử đang hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ sân Old Trafford. Tại Premiership (tính từ năm 1992), Tottenham chưa từng một lần giành được chiến thắng ở Old Trafford (MU thắng 12 trận và hòa 3). Trong 84 trận đấu gần đây ở Premiership, chưa bao giờ MU thua 2 trận liên tiếp. Kể từ khi Martin Jol đặt chân lên White Hart Lane cách đây 3 năm, Tottenham mới chỉ duy nhất 1 lần giành được chiến thắng trước "tứ đại gia" của nước Anh (MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool). Đó là trận thắng 2-1 trước Chelsea trên sân nhà vào tháng 11 năm 2006. Thậm chí, từ 6 năm nay, Tottenham không thắng nổi MU một lần nào ở Premiership (thua 10/12 trận).

Spurs cũng đang gặp khủng hoảng nặng nề ở hàng thủ khi thiếu vắng tới gần 6,7 hậu vệ. Cái tên mới nhất là trung vệ người Pháp mới chuyển về trong mùa hè, Younes Kaboul. Không biết trong trận gặp một đối thủ mạnh như MU, Martin Jol sẽ ra sân với hàng thủ như thế nào. Không dừng lại ở đó, ông còn đang có xích mích với tiền đạo số 1 Tottenham, Dimitar Berbatov. Một chuyến hành quân đầy bất trắc đang chờ đợi thày trò Martin Jol khi đối đầu với "Quỷ đỏ" đang bị dồn tới chân tường.

MU sẽ biết cách vượt qua khó khăn để khẳng định đẳng cấp của một ông lớn ở Premiership hay Spurs sẽ làm nên điều kỳ diệu tại "Nhà hát của những giấc mơ". Còn những người hâm mộ cuồng nhiệt của Việt Nam nghĩ sao về trận đấu này. Hãy cho chúng tôi biết dự đoán của bạn và có cơ hội trúng thưởng lớn với Bongda24h. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

GO MU [tỷ số] [phút ghi bàn đầu tiên] gửi tới 8579

VD: GO MU 21 10 để dự đoán MU thắng 2-1 và phút ghi bàn đầu tiên là phút thứ 10. Dự đoán đúng cả 2 thông số, trúng ngay 200.000 VNĐ không hạn chế số lượng giải thưởng. Chi tiết xin mời xem tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhắn tin ngay từ bây giờ.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X