Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tốt lắm cũng chỉ đứng thứ 5

Thứ Ba 28/01/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang lóp ngóp ở vị trí thứ 5 giải Ngoại hạng, MU bất ngờ được cựu tiền vệ Owen Hargreaves đánh giá cao vì điều này.


Cựu sao MU tiết lộ sự thật phũ phàng

Trong trận đấu mới nhất tại cúp FA, MU đã huỷ diệt đội hạng dưới Tranmere với tỷ số của một set tennis. Tuy nhiên ở đấu trường Premier League, Quỷ đỏ vẫn thể hiện sự thất thường. Họ yên vị thứ 5, dù đã có rất nhiều cơ hội để thu hẹp – bám đuổi nhóm dẫn đầu, nhưng đều bỏ lỡ.
Trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Burnley, cơ hội dành cho MU cán đích Top 4 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mới đây, cựu tiền vệ Owen Hargreaves chia sẻ dự đoán của mình về số phận của đội bóng cũ. Anh cho biết: “MU không ổn một chút nào. Hàng tiền vệ của họ quá mỏng sau sự ra đi của Fellaini và Herrera, trong khi hàng tấn công cũng không bổ sung người dù bán Sanchez và Lukaku.

Hargreaves

Owen Hargreaves lo ngại về tình hình của MU


Rồi đến lượt Pogba, Rashford và McTominay – những cầu thủ hay nhất trong đội hình của họ dính chấn thương. Để đánh giá HLV Solskjaer vẫn xếp thứ 5 với đội hình đó, thực chất ông ấy đã làm hết sức có thể.

Khoảng cách giữa vị trí thứ 5 mà MU đang nắm giữ so với thứ 14 chỉ là 5 điểm. Tôi không nghĩ Man United sẽ cải thiện được điều này, mà khả năng họ còn tụt sâu hơn nữa”
– Owen Hargreaves chia sẻ.
Trong phiên chợ mùa đông này, Quỷ đỏ rất nỗ lực theo đuổi tiền vệ Bruno Fernandes, tuy nhiên đàm phán đang rơi vào bế tắc khi thời gian còn lại của TTCN không nhiều. Nếu không bổ sung được tân binh nào chất lượng, khả năng MU bứt phá trong phần còn lại của mùa giải là không cao.

Ole ra tay, MU có ngay tiền đạo vào mùa hè tới
Theo thông tin mới nhất được báo chí quốc tế đăng tải, Man United sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao – tiền đạo Alexis Sanchez ở phiên chợ hè.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Chelsea có thể đụng Liverpool, Rooney có thể đối đầu MU
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup 2019/20 vừa được diễn ra, theo đó ở vòng đấu này sẽ có rất nhiều những trận đấu được chờ đợi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X