Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tống cổ Wan-Bissaka, mua Meunier, Casemiro

Thứ Tư 17/08/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin về chuyển nhượng MU liên tục xuất hiện trong những ngày qua, khi đội chủ sân Old Trafford nóng lòng bổ sung lực lượng.

Tin chuyển nhượng MU 17/8

The Athletic cho biết Quỷ đỏ đã tiến hành hỏi mượn Chelsea về trường hợp Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ cởi mở về khả năng gia nhập Old Trafford để có cơ hội thi đấu, trong bối cảnh World Cup diễn ra cuối năm nay. Bản thân Pulisic cũng là một CĐV MU từ nhỏ, vì vậy anh sẵn sàng chuyển tới nửa đỏ thành Manchester.

MU cũng chán ngấy với Aaron Wan-Bissaka và sẵn sàng đẩy cầu thủ này trở lại đội bóng cũ Crystal Palace. Hiện tại, Palace đang đưa ra đề nghị trị giá 10 triệu bảng và chờ câu trả lời từ phía MU. Còn nhớ trước đó, MU đã phải bỏ ra 50 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

MU tống cổ Wan-Bissaka, mua Meunier, Casemiro 1
Chuyển nhượng MU: Đẩy Wan Bissaka, đón Meunier

Xem thêm:

Ở chiều ngược lại, HLV Erik ten Hag yêu cầu bổ sung một hậu vệ cánh phải có khả năng tấn công, và Thomas Meunier của Dortmund là mục tiêu nằm trong tầm ngắm. Hậu vệ 30 tuổi người Bỉ được MU gửi lời đề nghị 12,6 triệu bảng Anh.

Cùng với đó, thương vụ Casemiro cũng đang được xúc tiến, khi đại diện MU đã trực tiếp tới Madrid để đàm phán với Real. Tưởng chừng, đây là một thương vụ khó xảy ra, nhưng nó thực sự có khả năng. Casemiro được cho là không hài lòng với BLĐ và cởi mở về khả năng ra đi. Phía Real đặt giá ít nhất 70 triệu euro, MU sẵn sàng trả 80 triệu euro và quyết định bây giờ nằm trong tay HLV Carlo Ancelotti.

Trên hàng công, Quỷ đỏ cũng nhảy vào giành Aubameyang với Chelsea, và sẵn sàng đẩy Cristiano Ronaldo ra đi – trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha kiếm được bến đỗ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X