Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tống cổ 6 ngôi sao, Andreas Pereira mừng thầm

Thứ Tư 15/07/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin uy tín từ Telegraph, công tác chuyển nhượng MU mùa hè này ưu tiên bán đi những ngôi sao không còn giá trị sử dụng.
 

MU chia tay 6 cầu thủ

 

Bên cạnh việc theo đuổi mục tiêu quan trọng nhất Jadon Sancho, HLV Solskjaer cũng hy vọng đẩy đi những cái tên thi đấu kém cỏi. Trong số đó, Alexis Sanchez là vấn đề lớn nhất với mức lương gần nửa triệu bảng/tuần, và đang chơi cho Inter dưới dạng cho mượn. Hiện tại, MU vẫn đang gánh mức lương 175 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ này.
 
Tương tự đó là Chris Smalling đang trong màu áo AS Roma. 2 cái tên này đã không còn tương lai tại Old Trafford, và MU mong muốn những đội bóng hiện đang mượn sẽ quyết định mua đứt – qua đó giải phóng quỹ lương cho Quỷ đỏ. Riêng Smalling đang được đàm phán tiếp tục cho mượn từ Roma, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt giá 21 triệu bảng.
 
Chuyển nhượng MU Bán 6 cầu thủ, không có Pereira hình ảnh

Chuyển nhượng MU: Đẩy đi 6 ngôi sao bao gồm Sanchez và Smalling


3 người khác cũng đang không được Solskjaer trọng dụng, là Phil Jones (chưa kể chấn thương), Diogo Dalot và Jesse Lingard. Bộ ba này thậm chí còn không giành nổi suất dự bị vì thể lực kém (Jones), trình độ hạn chế (Lingard và Dalot). Theo Telegraph dự đoán, thì Jesse Lingard có thể là người đem lại nhiều tiền chuyển nhượng nhất cho MU.
 
Cuối cùng là Marcos Rojo, trường hợp khó đẩy đi nhất và bộ phận chuyển nhượng MU sẵn sàng cho không cầu thủ này. Như vậy, trong danh sách 6 cầu thủ sẽ phải ra đi vào mùa hè này, không có tên của Andreas Pereira.
 
MU tống cổ 6 ngôi sao, Andreas Pereira mừng thầm hình ảnh gốc 2

Andreas Pereira không có tên trong danh sách chuyển nhượng 


Ở chiều ngược lại, HLV Solskjaer hy vọng sẽ đem về 3 hợp đồng bao gồm một tiền vệ cánh phải, một trung phong và một trung vệ - tất nhiên nếu tình hình tài chính được đảm bảo.
 
Guardiola: MU và Arsenal ‘đốt tiền’ kém gì Man City?
Pep Guardiola bảo vệ việc Man City chi tiêu những khoản khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng.
MU sảy chân, Lampard kêu gọi Chelsea “thừa nước đục thả câu”
Frank Lampard cho biết Chelsea cần phải tận dụng triệt để việc Manchester United mát điểm khi cuộc đua vào top 4 của Premier League đang nóng lên.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X