Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tổn thương cả 2 cánh trước trận gặp Reading

Thứ Sáu 30/11/2012 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United chắc chắn sẽ không thể có được sự phục vụ của hai tiền vệ cánh Luis Nani và Antonio Valencia cho chuyến làm khách tới sân của Reading vào ngày 2/12 tới.

Đích thân Sir Alex của Man United xác nhận thông tin trên. Tuy vậy, chiến lược gia người Scotland cũng hi vọng, tiền vệ Antonio Valencia kịp trở lại trong trận derby Manchester vào ngày 9/12 còn Nani thì chắc chắn phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Sir Alex đau đầu khi mất cả hai tiền vệ cánh xuất sắc
Sir Alex đau đầu khi mất cả hai tiền vệ cánh xuất sắc

Bên cạnh đó, Nick Powell và Ryan Giggs cũng kịp được đăng ký thi đấu. Trong khi đó, trung vệ Nemanja Vidic dù đã bắt đầu tập luyện, nhưng Sir Alex cũng khẳng định sẽ không sử dụng cầu thủ người Serbia trong thời gian này bởi ông muốn để anh hồi phục hoàn toàn. Trung vệ Rio Ferdinand cũng sẽ trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi ở trận M.U thắng West Ham 1-0 vừa qua.

"Nani và Valencia sẽ vắng mặt trong thời gian tới. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cần ít nhất 4-5 tuần để bình phục chấn thương gân khoeo. Antonio gặp vấn đề nhẹ ở hông và có thể kịp góp mặt vào cuối tuần tới", Sir Alex chia sẻ.

"Nick Powell gặp phải virus nhưng ngày mai là cậu ấy sẽ ổn, còn Giggs bị căng gân khoeo nhẹ. May là cậu ấy vẫn có thể thi đấu, trong khi Nemanja Vidic cũng đã tập luyện trở lại. Đó là tin tốt cho chúng tôi. Bên cạnh đó, Paul Scholes cũng sẽ trở lại sau án treo giò và mang tới cho tôi nhiều sự lựa chọn".

Nhiều người cho rằng Quỷ đỏ sẽ dễ dàng có 3 điểm dù phải làm khách tới sân Madejski của Reading nhưng Sir Alex lại không nghĩ thế. "Máy sấy tốc" cho rằng Man United sẽ có trận đấu không hề dễ dàng và nhấn mạnh bài học thất bại trên sân của Norwich cách đây chưa lâu vẫn còn rất nóng hổi.

"Mọi trận đấu ở Premier League luôn khó khăn. Trận thua Norwich vừa qua là một minh chứng điển hình. Họ khiến cho chúng tôi khốn khổ, và chắc chắn khó khăn vẫn chờ đợi M.U trên sân Reading".

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X