Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

MU tốn thêm tiền vì chính sách yêu cầu nhân viên đi làm trở lại

Thứ Hai 28/10/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin chính sách yêu cầu nhân viên đi làm trở lại của Sir Jim Ratcliffe ở Man United khiến đội bóng phải tiêu tốn thêm khoản tiền đáng kể.

MU tốn thêm tiền vì chính sách yêu cầu nhân viên đi làm trở lại

Các nhân viên ở Man United đã được yêu cầu trở lại văn phòng làm việc cố định từ tháng 6. Sir Jim Ratcliffe cấm làm việc linh hoạt tại nhà và yêu cầu tất cả nhân viên đến văn phòng để tăng độ gắn kết.

Sir Jim Ratcliffe
MU tốn thêm tiền vì chính sách yêu cầu nhân viên đi làm trở lại

Tuy nhiên, Man United không có đủ chỗ để tất cả nhân viên đến làm việc. Họ đã bắt đầu chuyển các khu vực tiếp khách thành văn phòng làm việc tạm thời để giải quyết vấn đề.

Quá trình này được cho là tiêu tốn cả thời gian và tiền bạc. Các nhân viên sẽ bị đuổi khỏi văn phòng 1 ngày trước các trận đấu và không được phép trở lại cho đến 2 ngày sau trận đấu. Trong quãng thời gian mà văn phòng đóng cửa, các nhân viên được phép làm việc tại nhà.

Những trận đấu sân nhà liên tiếp ở Old Trafford đặc biệt gây ra vấn đề lớn. Những văn phòng tạm thời sẽ không thể được sử dụng trong cả tuần. Ví dụ, văn phòng tạm thời của Man United sẽ đóng cửa 8 ngày, từ trước trận đấu với Leicester ở Carabao Cup tuần này cho đến 2 ngày sau khi Chelsea đến làm khách tại Old Trafford vào Chủ nhật.

Ngoài việc di chuyển và cất giữ thiết bị văn phòng, các cuộc kiểm tra an toàn điện toàn diện cũng là yêu cầu bắt buộc trước khi nhân viên trở lại.

Lệnh cấm làm việc linh hoạt do Sir Jim Ratcliffe khởi xướng và nhận được sự đồng thuận từ ban lãnh đạo của Man United. Họ cho rằng công việc ở văn phòng sẽ thúc đẩy sự gắn kết, tinh thần đồng đội và sự sáng tạo.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X