Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tổn thất nặng nề sau trận thắng Arsenal

Thứ Hai 30/04/2018 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng trước Arsenal tại vòng 36, Quỷ đỏ đã trả giá rất đắt khi Lukaku chấn thương phải rời sân.
Cụ thể, ngay trong tình huống đầu hiệp 2, Romelu Lukaku đã bị đau sau pha va chạm với trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos. Anh ngay lập tức được HLV Jose Mourinho rút ra nghỉ, và thay thế bằng Marcus Rashford.
Ở trận đấu này, Lukaku góp công lớn vào bàn thắng mở tỷ số của đội nhà, với đường chuyền rất tốt để Sanchez dứt điểm trúng cột, trước khi Paul Pogba đá bồi thành công. Mkhitaryan sau đó đưa trận đấu về vạch xuất phát, và Fellaini ấn định tỷ số 2-1 trong những phút bù giờ.
Chia sẻ sau cuộc đọ sức này, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự lo ngại về chấn thương của Lukaku. Ông thầy Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không chắc về mức độ chấn thương của cậu ấy. Mỗi khi khỏe mạnh, cậu ấy luôn muốn thi đấu tất cả các trận.”
“Không bao giờ Lukaku than mệt mỏi, và cậu ấy chẳng hề quan tâm đến những điều nhỏ nhặt. Cậu ấy luôn muốn ra sân. Vì thế khi cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu, tôi buộc phải có sự điều chỉnh.”

Lukaku chan thuong nang sau tran thang Arsenal hinh anh

Lukaku chấn thương trong trận thắng Arsenal 2-1


Chấn thương của chân sút chủ lực Romelu Lukaku sẽ ảnh hưởng lớn đến mục tiêu trong phần còn lại của Quỷ đỏ, với trận chung kết FA Cup gặp Chelsea vào ngày 19/5. Chia sẻ về điều này, Mourinho tiếp tục:
“Từ giờ đến lúc đó còn 3 tuần nữa, vì vậy hãy cùng chờ xem. Tôi biết rằng cậu ấy gặp vấn đề ở chân, nhưng chưa thể nói trước mức độ nghiêm trọng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục trong khoảng thời gian 3 tuần này.”
“Dù sao, tôi không biết chính xác mọi chuyện. Tôi cần sự xác định từ đội ngũ y tế, và sẽ chờ thêm thông tin” – Mourinho nói về chấn thương của Lukaku.
Là một trong hai cầu thủ thi đấu nhiều nhất của Quỷ đỏ ở Premier League (cùng Nemanja Matic), không cần nói thêm về tầm quan trọng của chân sút người Bỉ. Vì vậy, nếu như Lukaku chấn thương nặng và không kịp bình phục, khả năng giành chức vô địch FA Cup của MU sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.


Thông số trận MU vs Arsenal 2-1
MU 2-1 Arsenal

Những con số nổi bật trận đại chiến MU vs Arsenal
Trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League đã khép lại, với chiến thắng nghiêng về MU. Dưới đây là những thống kê MU vs Arsenal 2-1, trận cầu vừa kết thúc cách...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X