Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tổn thất lực lượng cực nặng nề sau trận thắng Crystal Palace

Chủ Nhật 10/05/2015 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Crystal Palace 1-2 M.U, HLV Van Gaal đã phải nhận rất nhiền tin không vui từ chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Sau tran Crystal Palace 1-2 M.U, HLV Van Gaal da phai nhan rat nhien tin khong vui tu chan thuong cua cac cau thu tru cot. hinh anh
Rooney phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì chấn thương

Vòng 36 chứng kiến việc thầy trò HLV Louis Van Gaal chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp khi họ giành chiến thắng trong trận Crystal Palace 1-2 M.U. Hai bàn thắng của Juan Mata và Marouane Fellaini đã giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm quan trọng để tiến gần hơn tới mục tiêu giành vé tham dự Champions League mùa sau, và một vị trí trong Top 4 đã gần như nằm chắc trong tay đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, để có được trận thắng trên sân Selhurst Park, HLV Van Gaal đã phải trả một cái giá rất đắt khi hàng loạt trụ cột của Man Utd dính chấn thương. Cụ thể, Luke Shaw và Wayne Rooney đều phải rời sân từ rất sớm từ những tình huống khác nhau. Shaw đã bị đau sau pha va chạm với tiền đạo Glen Murray của Crystal Palace ở phút 35 và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, hậu vệ 19 tuổi này còn phải rời sân bằng cáng và HLV Van Gaal buộc phải tung Jonny Evans vào thay. Chưa dừng lại ở đó, Rooney cũng bị đau ở đùi trong những phút cuối hiệp 1 và phải thi đấu với cái chân tập tễnh trước giờ nghỉ giải lao. Trong hiệp 2, HLV Van Gaal buộc phải tung Radamel Falcao vào sân để thay cho đội trưởng của Man Utd.

Chưa có những kết luận chính thức về tình hình của Shaw cũng như Rooney, tuy nhiên khả năng một trong hai cầu thủ này vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal là không nhỏ khi cả hai đều đã nhiều lần dính chấn thương trong mùa giải năm nay. Thậm chí sau trận đấu, HLV Van Gaal cũng đã tiết lộ về những chấn thương của các cầu thủ khác trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ. Theo đó, Robin Van Persie và James Wilson đều bị sốt virus và không thể ra sân trong trận đấu với Palace, còn Angel Di Maria cũng đã bị đau sau buổi tập hôm thứ Tư vừa rồi.

Với những tổn thất lực lượng không nhỏ sau trận Crystal Palace 1-2 M.U, rõ ràng HLV Van Gaal sẽ phải rất đau đầu trong việc sắp xếp đội hình cho trận đại chiến với Arsenal cuối tuần sau. Nhưng dù sao đi nữa, chiến thắng ở vòng 36 cũng là cực kỳ cần thiết với thầy trò Van Gaal vào lúc này. Man Utd đã chính thức chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng và đồng thời gây áp lực lớn lên đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí thứ 4 là Liverpool. The Kop sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea vào ngày mai, và nếu như họ trắng tay ra về, Man Utd sẽ chính thức có được một vị trí trong Top 4 năm nay.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X