Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tốn sức đá lại FA Cup, Solskjaer vẫn vui như hội

Thứ Năm 16/01/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào dẫu cho có tệ hại bi đát đến mấy, HLV người Na Uy vẫn luôn tìm ra được những điểm lạc quan nhất để bấu víu.

Sau màn khởi đầu năm mới 2020 đáng quên với thất bại 0-2 trước Arsenal, Manchester United tiếp tục gây thất vọng tràn trề với trận hòa không bàn thắng trên sân Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, khiến cho họ phải tốn công nhọc sức và mất thời gian cho một trận đá lại nữa.

MU tốn sức đá lại FA Cup, Solskjaer vẫn vui như hội hình ảnh
MU vs Wolves

Bất chấp thêm một màn trình diễn bạc nhược tệ hại của Quỷ Đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lạc quan tếu khi khẳng định thầy trò ông thà đá lại còn hơn bị loại. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy sau chuyến làm khách chật vật trên sân Molineux của Bầy Sói:

“Chúng tôi thà có một trận đá lại còn hơn là bị loại khỏi cúp. Đừng quên rằng sân nhà của Wolves luôn là một nơi đi dễ về khó. Man City vừa thua 2-3, trong khi chúng tôi cũng từng trải qua một trận đấu vất vả ở lượt đi Premier League.”

“Wolves thật đáng sợ khi thi đấu trên đất của họ, nhưng tôi cho rằng MU vẫn chơi tốt trong hiệp một và chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng. Đối thủ chỉ có thể giành lại được thế trận trong hiệp hai. Chúng tôi đã thót tim khi Doherty để bóng chạm tay trong tình huống ghi bàn không được công nhận.”

“Dẫu sao, một kết quả hòa như thế này cũng đủ tốt rồi, đặc biệt khi chúng tôi có lợi thế sân nhà trong trận đá lại.” – MU vs Wolves tại thánh địa Old Trafford sẽ diễn ra vào ngày 15/1, với đội thắng sẽ đụng độ Watford ở vòng 4 FA Cup.

video
MU thủ hòa bạc nhược: Vấn đề ở sức sáng tạo, không phải khâu chuyển hóa
Thêm một màn trình diễn bế tắc và nghèo nàn sáng tạo và kết thúc không bàn thắng trên sân Wolverhampton ở vòng 3 FA Cup, Quỷ Đỏ rõ ràng có vấn đề đau đầu hơn ở...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X