Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tồi tệ nhất một thập kỷ, khó lòng tái hiện ngôi "lục thúc"

Thứ Sáu 04/10/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ngày càng tồi tệ của đội bóng cũ, cựu danh thủ Michael Owen đã có những chỉ trích nặng nề.


Owen coi MU là đội bóng tầm trung


Không những khiến người hâm mộ “mù mắt” với màn trình diễn thảm hại trước AZ Alkmaar, Man United còn cảm thấy hài lòng với kết quả - và đó mới là điều đáng buồn nhất. Theo thống kê, họ đã đá 10 trận sân khách liên tiếp mà không giành chiến thắng, và còn không có nổi cú dứt điểm trúng đích trước đối thủ.

Nhận xét về trận đấu này, cựu danh thủ Michael Owen tỏ ra thất vọng: “Đúng vậy, MU giờ chỉ là đội bóng tầm trung. Tôi không nghĩ họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 6 mùa này, đó là quan điểm của cá nhân tôi.

Xếp ở nửa trên bảng xếp hạng thì có thể, nhưng sự thực là chúng ta đang thảo luận rằng MU còn có thể tồi tệ hơn nữa. Đây là Man United tệ hại nhất trong một thập kỷ vừa qua, sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Michael Owen chỉ trích MU sau trận hoà AZ Alkmaar hình ảnh

Michael Owen quá thất vọng với MU sau trận hoà AZ Alkmaar


Đây là những gì đã xảy ra trong vài năm qua. Có lẽ 5, 6, 7 và 8 mùa giải gần nhất, chúng ta đều nghĩ MU không thể tệ hơn được, nhưng sự thực là họ có thể, chính là đây. Vấn đề mà tôi muốn nói ở đây, đó là Ole Gunnar Solskjaer đã tự làm suy yếu đội bóng của mình.

Ông ấy loại bỏ những cầu thủ như Lukaku, Herrera, Sanchez, Darmian hay Smalling. Ông ấy biết rằng mình có thể cải thiện đội hình với những cầu thủ đó, rằng phải thanh lọc lực lượng trước khi bổ sung, phải lùi vài bước để tiến lên.

Nhưng câu trả lời là không, bởi ông ấy quá tin tưởng những cầu thủ còn lại trong đội hình. Bây giờ, Solskjaer phải bắt đầu lại từ đầu.”


Harry Maguire bị chỉ trích nặng nề vì đồng tình với Solskjaer
Lên tiếng hài lòng với kết quả hoà trước AZ Alkmaar, bom tấn 80 triệu bảng – trung vệ Harry Maguire đã bị các CĐV phản ứng dữ dội.
Solskjaer hạnh phúc với 1 điểm giành được trước AZ
Vất vả kiếm được một trận hoà trước đội bóng Hà Lan, HLV Solskjaer của MU tỏ ra vô cùng hài lòng.
AZ Alkmaar 0-0 MU: Quỷ đỏ lại tra tấn CĐV bằng trận hòa nhạt
Tại lượt thứ 2 bảng L Europa League 2019/20, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục cống hiến cho NHM một trận cầu buồn ngủ nữa và xứng đáng rời khỏi Hà Lan với 1...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X