Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU toàn thắng trong 10 trận gần nhất Maguire đá chính

Chủ Nhật 09/04/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian gần đây, hậu vệ Harry Maguire ít nhiều đã lấy lại được phong độ và có những đóng góp lớn trong những lần đá chính để giúp MU thắng trận.

Maguire hồi sinh trong màu áo MU

Mùa này, Harry Maguire không còn chiếm được suất đá chính tại MU dưới thời Ten Hag. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Tuy nhiên, Maguire khẳng định rằng mình có thừa khát khao cạnh tranh vị trí, đồng thời luôn sẵn sàng làm tất cả những gì có thể khi được trao cơ hội. Và quả thật, cầu thủ sinh năm 1993 nói được làm được.

Mới đây, Maguire được trao cơ hội ra sân đá chính trong cuộc đối đầu Everton. HLV Ten Hag muốn có sự xoay tua đội hình trong giai đoạn đối mặt lịch thi đấu khốc liệt, qua đó trao cơ hội cho trung vệ số 5 thay vì Raphael Varane. 

MU toàn thắng trong 10 trận gần nhất Maguire đá chính 1
MU toàn thắng trong 10 trận gần nhất Harry Maguire đá chính.

Đáp lại sự tin tưởng ấy, Maguire thể hiện phong độ cao trước Everton, góp công lớn giúp MU thắng 2-0. Đây là trận đấu thứ 10 liên tiếp Quỷ Đỏ thắng khi cầu thủ sinh năm 1993 đá chính.

Trong đó, MU được ca khúc khải hoàn 4 lần ở Premier League, 2 ở Carabao Cup, 3 ở FA Cup và 1 ở Europa League. Nửa trong số đó, đội chủ sân Old Trafford giữ sạch lưới. Lần cuối cùng Quỷ Đỏ thất bại khi Maguire đá chính diễn ra từ tháng 9 năm ngoái với trận thua 0-1 trước Real Sociedad tại Carabao Cup.

Với việc dần lấy lại phong độ, Maguire giúp cho HLV Ten Hag có thêm lựa chọn chất lượng để xoay tua đội hình MU trong bối cảnh phải thi đấu ở nhiều mặt trận.

@bongda24h.vn.official MU đạt thành tích tốt trong 10 trận gần đây #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #sportnews #tdp #footballtiktok #manchesterunited #manutd #maguire ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X