Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tố Ronaldo dối trá

Thứ Ba 15/11/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo mới đây, cầu thủ này khẳng định cơ sở vật chất MU không thay đổi từ 15 năm trước.

MU phản pháo Ronaldo

Theo đó, siêu sao người Bồ đã có cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, và một trong số những thông tin đáng chú ý là Ronaldo chê cơ sở vật chất của MU không khác gì năm anh 21, 22 tuổi: “Sau sự ra đi của Sir Alex, họ dậm chân một chỗ và tôi không nghĩ CLB có thể đạt được đẳng cấp của Man City, Liverpool hay thậm chí Arsenal”.

Tuy nhiên theo thông tin từ ESPN, một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford khẳng định điều Ronaldo nói là sai sự thật. Tổ hợp Carrington đã được tân trang lại, xây dựng thêm phòng họp, phân tích chiến thuật có giá 200 nghìn bảng Anh (gần 6 tỷ đồng) theo ý của HLV Erik ten Hag. Do HLV người Hà Lan mới chuyển tới nửa năm, nên trong tương lai còn nhiều điều có thể thay đổi.

MU tố Ronaldo dối trá 1
MU phản pháo những chỉ trích của Cristiano Ronaldo là sai sự thật

Phía MU cũng lập tức phát ra thông báo: “CLB lưu ý các thông tin truyền thông về cuộc phỏng vấn của Ronaldo. Chúng tôi sẽ đưa ra các phản hồi sau khi cuộc phỏng vấn được đăng tải đầy đủ. Trọng tâm của CLB là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, tiếp tục duy trì động lực, niềm tin và sự đoàn kết giữa các cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ”.

HLV Erik ten Hag được toàn quyền xử lý tương lai của Cristiano Ronaldo, với sự hậu thuẫn của GĐTT John Murtough và GĐĐH Richard Arnold. Nhiều thông tin thân cận với CLB tin rằng, hành động này của Ronaldo để gây sức ép đòi ra đi. Các chuyên gia cũng khẳng định, cơ hội khoác áo MU lần nữa của CR7 đã kết thúc và HLV Erik ten Hag sẽ là người bạc nhược nhất lịch sử nếu vẫn còn sử dụng Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X