Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tính vượt mặt Chelsea và Barca vụ Dani Olmo

Thứ Bảy 20/07/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là đã gia nhập cuộc đua giành Dani Olmo của RB Leipzig, Quỷ đỏ có thể chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Dani Olmo là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Tây Ban Nha ở Euro 2024, anh ra sân ở 6 trong tổng số 7 trận của Bò tót, giúp đội bóng của Luis de la Fuente giành chức vô địch, qua đó trở thành đội tuyển giàu thành tích nhất giải đấu này với 4 lần đăng quang. 

Cầu thủ của RB Leipzig đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, trong đó có Barcelona, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Bayern Munich. Manchester United cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Olmo và tờ AS của Tây Ban Nha khẳng định họ hiện đã có động thái "mạnh mẽ" để có được chữ ký của anh.

MU tinh vuot mat Chelsea va Barca vu Dani Olmo
MU tính vượt mặt Chelsea và Barca vụ Dani Olmo

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với tiền đạo người Hà Lan, Joshua Zirkzee và hậu vệ người Pháp Leny Yoro vào mùa hè này nhưng muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình của Erik ten Hag trước mùa giải mới. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của MU trong cuộc đua giành Olmo có thể đến từ Barcelona, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha này đang ưu tiên chiêu mộ đồng đội của tiền vệ này ở đội tuyển Tây Ban Nha là Nico Williams, người đã ghi bàn trong chiến thắng trước đội tuyển Anh ở trận chung kết Euro 2024.

Olmo có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng Anh) nhưng điều khoản này chỉ có thể được kích hoạt trước ngày 20 tháng 7. Ngôi sao được đánh giá cao này đã có 148 lần ra sân cho RB Leipzig kể từ khi chuyển đến từ Dinamo Zagreb vào năm 2020, giúp câu lạc bộ Đức giành được hai danh hiệu quốc nội.

Olmo mới đây đã trả lời khi được hỏi về tương lai của mình, anh nói: “Mọi người biết tôi muốn làm gì… Tôi còn quá nhiều việc phải làm với Euro để có thể nghĩ đến những việc khác. Tôi có hợp đồng với Leipzig và chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Điều khoản 60 triệu euro của tôi cho đến ngày 20 tháng 7? Bạn biết mình phải làm gì rồi đấy. Nếu không, bạn sẽ phải đấu tranh sau đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X