Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền khủng M.U tính vượt mặt Arsenal vụ Lemar

Chủ Nhật 10/09/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U sắp chi 92 triệu bảng cho tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ở phiên chợ Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Tiền vệ Thomas Lemar là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal ở Hè 2017. Theo đó đội bóng thành London đã nhiều lần hỏi mua cầu thủ này nhưng không thành công. Theo đó, Monaco đã làm khó Pháo thủ khi liên tục tăng giá bán cầu thủ 21 tuổi. Thậm chí trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017 Arsenal chấp nhận chi 90 triệu bảng, song Monaco vẫn từ chối. Bản thân Lemar lúc này đang rất muốn rời đội bóng Công quốc, anh đang quyết tâm rời Monaco vào tháng 1 tới.
MU tinh vuot mat Arsenal vu Tien ve Thomas Lemar hinh anh
Lemar là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Arsenal vẫn đang quyết tâm có được tiền vệ Lemar khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa. Theo The Sun, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với cả Monaco và Lemar, theo đó họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro và trả cầu thủ 21 tuổi mức lương 250.000 bảng/tuần. Thương vụ này sẽ được chính thức thông qua vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, khả năng Lemar đến Arsenal hoàn toàn có thể bị ngăn cản khi mà M.U vào cuộc.
Mourinho khẳng định Lindelof sẽ trở lại mạnh mẽ
HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ Victor Lindelof sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi đã có thời gian làm quen với M.U.
Theo đó, Mourinho đang yêu cầu BLĐ M.U đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, khi mà Perisic đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan thì Quỷ đỏ đang nhắm Thomas Lemar của Monaco. Theo Mirror, M.U sắp chi 92 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp ở phiên chợ Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Như vậy là Quỷ đỏ chấp nhận chi bằng số tiền mà Arsenal dự định chi ra cho thương vụ này. Monaco lại có thêm những lựa chọn và nhiều khả năng họ sẽ tăng giá bán cầu thủ 21 tuổi, khi đó M.U lại chiếm lợi thế nhiều hơn Arsenal.
Chi tien khung MU tinh vuot mat Arsenal vu Lemar hinh anh 2
M.U cũng muốn có Thomas Lemar
Quỷ đỏ có tiềm lực tài chính rất mạnh và sẵn sàng chi một số tiền lớn, nhưng bản thân Lemar lại muốn đến Arsenal hơn. Chưa biết là Lemar sẽ đi đâu về đâu, chỉ biết rằng cầu thủ này sẽ rời Monaco trong tương lai gần. Đội bóng Công quốc đã bán đi quá nhiều ngôi sao và việc họ để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi là chuyện hoàn toàn bình thường.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X