Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính vơ vét hai ngôi sao của Tottenham

Chủ Nhật 31/01/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nửa đỏ thành Manchester đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi bốn trận đấu gần nhất của Tottenham. Theo báo giới xứ sương mù, mục tiêu mà Man United nhắm đến là hai ngôi sao sáng giá của nước Anh hiện nay là Harry Kane và Dele Alli.

MU tinh vo vet hai ngoi sao cua Tottenham hinh anh
Kane và Alli là hai cái tên nhận được sự quan tâm của Man United
Tottenham hiện đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này. Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ chỉ để thua 1 và thắng tới 7. Nhờ thành tích này, đội bóng thành London đã đá bật M.U khỏi top 4 và bất ngờ trở thành một trong những ứng viên cho ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Chuỗi trận ấn tượng của Spurs trong thời gian qua có công rất lớn của tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao tương lai của tuyển Anh đã ghi được tới 13 bàn thắng sau 23 trận đã qua ở Premier League bất chấp quãng thời gian tịt ngòi hồi đầu mùa giải. Chân sút sinh năm 1993 hiện chỉ còn cách người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới năm nay là Jamie Vardy vỏn vẹn 3 bàn thắng. Trong 15 trận đấu còn lại, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể san bằng cách biệt này và trở thành kẻ dội bom xuất sắc nhất Premier League 2015/16.
TIẾT LỘ: M.U từng từ chối Lewandowski vì...
(Bongda24h.vn) – Trong quá khứ, M.U đã từng từ chối ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski chỉ vì Robin Van Persie.
Bên cạnh Harry Kane, sao trẻ mới nổi Dele Alli cũng khiến cho giới mộ điệu đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Sau khi chuyển đến sân White Hart Lane từ CLB MK Dons mùa hè vừa qua, Alli đã dần trở thành một trụ cột không thể thiếu của Spurs dù mới chỉ 19 tuổi. Ban đầu, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 được giao trọng trách phòng ngự cùng Eric Dier. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Dele Alli đã được HLV Pochettino đẩy lên đá cao hơn nhằm phát huy khả năng săn bàn ấn tượng. Và sao trẻ người Anh đã không phụ lòng ông thầy khi ghi được tới 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân. Cuối tuần trước, Alli đã ghi một bàn thắng được nhiều chuyên gia đánh giá là đẹp nhất mùa giải này.

Theo tin chuyển nhượng M.U, HLV Van Gaal rất “kết” hai ngôi sao này của Tottenham. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan đã cử các tuyển trạch viên tới theo dõi 4 trận đấu gần nhất của “gà trống” để cập nhật thông tin về hai mục tiêu này. Dù đội bóng thành London rất quyết tâm giữ chân hai ngôi sao sáng giá của mình nhưng phía M.U tin rằng một số tiền khủng sẽ đủ để thuyết phục Spurs nhả người. Ngoài hai cái tên kể trên, Kyle Walker cũng là một mục tiêu được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ nghiên cứu kỹ lưỡng ở những trận đấu vừa qua.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm bàn thắng của tài năng trẻ Tottenham - Dele Alli:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X