Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính trước khả năng không tiếp khách đến hết năm nay

Chủ Nhật 03/05/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình dịch bệnh Covid-19, Man United và các đội bóng khác ở khắp châu Âu sẽ phải thi đấu trong tình trạng không khán giả, ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu.
 
Hiện nay, giải Ngoại hạng đang lên kế hoạch trở lại, khi thông báo các đội bóng tập kuyejen từ giữa tháng 5 này. Theo dự kiến, đầu tháng 6 các đội sẽ tranh tài trong tình trạng thiếu khán giả, để đảm bảo vệ sinh, tránh lây lan dịch bệnh.
 
Các đội bóng vì vậy đang xem xét viễn cảnh ác mộng nhất, đó là không thể đón khán giả trong vòng 6 tháng tiếp theo – nghĩa là tới hết năm 2021. Nếu điều đó xảy ra, CLB sẽ tổn thất khoản doanh thu lên tới vài chục, thậm chí hơn 100 triệu bảng.
 
Với SVĐ Old Trafford – nơi có thể chứa gần 8 vạn khán giả, tổn thất còn lớn hơn nhiều. Chưa kể, Nhà hát của những giấc mơ đang tiến hành lắp đặt rào chắn ở một vài vị trí, nâng cấp hạ tầng chờ ngày được thi đấu trở lại.

MU tính trước khả năng Old Trafford không đón khách đến hết năm hình ảnh

Old Trafford có thể không đón khách tới hết năm 2020


Một nguồn tin tại Man United tiết lộ: “Các SVĐ sẽ không đón khách trong thời gian tới đây. Sẽ rất mạo hiểm nếu các đội bóng không chuẩn bị ngân sách cho điều đó.”
 
Là một trong những CLB sở hữu tiềm lực tài chính lớn nhất thế giới, MU không những có thể chống chịu được viễn cảnh không khán giả, mà thậm chí còn có thể vung tiền trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. 
 
Được biết, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Jadon Sancho – có mức giá trên dưới 100 triệu bảng. Với hàng tá hợp đồng thương mại, MU cũng ít bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 như những đội bóng khác.

Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
MU lõm nặng vì hoá đơn máy bay của các siêu sao
Trong mùa dịch Covid-19, Man United nói riêng và các CLB Premier League phải chi trả số tiền không nhỏ để giữ an toàn cho các cầu thủ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X