Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính trói Evra đến 2015

Thứ Ba 05/03/2013 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd sẽ tiếp tục tin dùng Patrice Evra, dù cho hậu vệ này sắp bước sang tuổi 32. Nhật báo The Sun khẳng định Man Utd đang thuyết phục Evra ký hợp đồng mới.

Ràng buộc hiện có giữa hai bên sẽ đáo hạn vào hè 2014. Dĩ nhiên khi còn đến hơn 1 năm hợp đồng, Man Utd không có gì phải vội vàng giữ chân Evra nhưng có lẽ vì chứng kiến phong độ ấn tượng của hậu vệ người Pháp ở mùa này khi anh ghi bốn bàn tại Premier League và liên tục chơi ổn định bên hành lang  trái mà Quỷ đỏ đã đề xuất giữ chân anh.

Evra và Sir Alex
Evra vẫn sẽ được Sir Alex trọng dụng lâu dài

Do Evra đã qua 30 tuổi nên anh sẽ chỉ được gia hạn theo kiểu từng năm một, nghĩa là mỗi năm ký hợp đồng 12 tháng một lần, như những gì Ryan Giggs, Paul Scholes hay Van der Sar trước kia. Nhưng Evra vẫn sẽ được bảo lưu mức lương 85.000 bảng/tuần anh đang hưởng trong hợp đồng mới.

Các bên đang thương thảo những điều khoản đầu tiên và nếu không có gì thay đổi, Evra sẽ được ký hợp đồng mới trong quãng thời gian từ nay đến hết mùa. Và nếu vậy, đó sẽ là lần thứ ba anh được gia hạn tại Old Trafford.

Với việc Evra có thể ở lại lâu dài, Fabio da Silva hoặc Alexander Butter nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi nhằm tích lũy kinh nghiệm. Những hậu vệ này chưa cho thấy họ trưởng thành, phần vì không có nhiều cơ hội thể hiện. Trong khi đó kế hoạch giữ Evra ở lại cũng cho thấy Sir Alex muốn tận dụng kinh nghiệm của hậu vệ này để dìu dắt các đàn em. Chắc chắn khi bị gánh nặng tuổi tác, Evra sẽ không thể duy trì sự dẻo dai như hiện tại nữa, vì khi ấy hậu vệ này chỉ còn đóng vai dự phòng chiến lược như Giggs hay Scholes và thậm chí là Ferdinand lúc này.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X