Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính tống khứ "kịch sĩ" Ashley Young

Chủ Nhật 13/10/2013 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đẩy Ashley Young sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn với mong muốn cầu thủ chạy cánh người Anh sớm lấy lại phong độ.

Ashley Young có phải là miếng ghép còn thiếu của David Moyes?
Ashley Young có phải là miếng ghép còn thiếu của David Moyes?

Young không có tên trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ kể từ sau thất bại thảm hại ở trận derby Manchester hồi tháng trước. Phong độ kém cỏi của Ashley Young còn khiến anh mất suất trong thành phần tuyển Anh tham dự các trận vòng loại World Cup 2014 đang diễn ra.

HLV David Moyes cho rằng, chuyển nhượng Young sang CLB khác giai đoạn giữa mùa có thể giúp tiền vệ 28 tuổi này tìm lại sự tự tin và phong độ cao nhất. Đang bị thất sủng ở Old Trafford, nhưng Ashley Young vẫn là cầu thủ chạy cánh được nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng săn đón như Newcastle, West Ham hay Sunderland.

Được M.U ký hợp đồng từ Aston Villa hồi năm 2011 với mức phí 17 triệu bảng, Young thi đấu tròn vai trong mùa bóng đầu tiên, nhưng gần đây anh ngày càng sa sút phong độ. HLV Tam sư - Roy Hodgson là người ưa thích lối đá của Young. Mặc dù vậy, ông cũng khẳng định, sẽ chỉ chọn những cầu thủ thi đấu thường xuyên vào danh sách ĐT Anh.

Sở dĩ ban huấn luyện M.U nhất trí gửi tiền vệ trái này sang CLB khác vì David Moyes đã tìm ra phương án mới bên hành lang cáng trái Quỷ đỏ là Adnan Januzaj. Hồi đầu mùa, Young từng bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ kiếm phạt đền. Kể từ đó, anh mất hẳn sự tự tin trên sân cỏ. Moyes tin vào năng lực của cựu cầu thủ Aston Villa và không có ý định bán anh. Dẫu vậy, cho đội bóng khác mượn Ashley Young là giải pháp hợp lý.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X