Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính "tống cổ" Anderson khỏi Old Trafford

Thứ Ba 11/11/2014 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo M.U tính “cho không” đội bóng nào muốn sở hữu Anderson ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Anderson gia nhập M.U vào năm 2007 với giá 26 triệu bảng từ Porto. Ở thời điểm đó, HLV Sir Alex kỳ vọng  Anderson có thể thay thế Paul Scholes. Tuy nhiên, những gì nhận lại được từ tiền vệ người Brazil gói gọn trong hai từ “thất vọng”.

Vì chấn thương và nhiều lý do khác nhau nên Anderson chưa bao giờ được coi là bản hợp đồng thành công của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, trước khi Paul Scholes giải nghệ, tiền vệ người Brazil còn phải ngồi dự cho lão tướng này.

Anderson
M.U muốn "cho không" Anderson ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Sau 8 mùa bóng chơi ở sân Old Trafford, Anderson có 126 trận ra sân trong đội hình xuất phát và 53 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền vệ người Brazil ghi được 9 bàn thắng.

Tính trong khoảng thời gian trên, số tiền chuyển nhượng và tiền lương mà M.U trả cho Anderson là 50 triệu bảng. Như vậy, mỗi bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1988 có giá 5,5 triệu bảng.

Mùa giải năm nay, dưới triều đại của HLV Van Gaal, Anderson mới được ra sân có 2 trận. Tiền vệ người Brazil không đóng góp được gì cho M.U nhưng lại đang hưởng lương 60.000 bảng/tuần. Vì vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” muốn “tống cổ” tiền vệ này khỏi Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo Daily Mail, M.U sẵn sẵn “cho không” Anderson cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ này. Được biết, đội bóng cũ Gremio, nơi làm bệ phóng đưa  Anderson sang châu Âu chơi bóng đang muốn thu phục tiền vệ người Brazil. Ngoài ra, một câu lạc bộ khác là Flamengo cũng muốn có được chữ ký của Anderson./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X